Hermès hân hạnh mời công chúng khám phá tinh thần đổi mới và trí tưởng tượng của thương hiệu thông qua tạp chí Le Monde d’Hermès. Xuất hiện tại Hà Nội từ ngày 26 đến ngày 29 tháng 10 năm 2023 tại kiosk cùng tên mở cửa tự do cho công chúng, Le Monde d’Hermès mang đến cho độc giả cơ hội khám phá, thông qua từ ngữ và hình ảnh, các bộ sưu tập và những cuộc trò chuyện minh họa cho sức sáng tạo, trí tò mò và sự đa dạng trong thế giới Hermès.
Trong lần dừng chân tại Hà Nội này, Hermès mời các vị khách cùng đắm mình vào Le Monde d’Hermès, với chủ đề thường niên “Etonnement” (“Sự kinh ngạc”). Trong tiếng Pháp, từ “Etonnement” có nguồn gốc tương tự với “tonnerre” (sấm sét). Tiếng sét đến và đi bất chợt, tạo nên những xao động mạnh mẽ được gọi tên là ‘kinh ngạc’. Hermès hân hoan khám phá cuộc sống, và đem tâm thế ấy đến với những sáng tạo gợi nhắc giá trị cốt lõi của thương hiệu: sự ngây thơ, óc quan sát tinh tế và những niềm vui trong cuộc sống.
Được tiếp đón nồng hậu bởi Mr. Kiosk, họ cũng có thể thưởng thức cà phê hoặc đồ ăn nhẹ trong khi thổi hồn vào âm nhạc ngẫu hứng mỗi ngày. Trước khi rời đi với tâm trạng nhẹ nhõm, khách thăm quan sẽ được tặng số tạp chí mới nhất và một chậu hoa tươi.
Kiosk Le Monde d’Hermès đầu tiên – lấy cảm hứng từ các kiosk bán báo mang tính biểu tượng của Paris – được ra mắt tại Praha vào mùa thu năm 2021. Sự kiện này đánh dấu mốc khởi đầu của một loạt các chương trình hấp dẫn, sau đó Kiosk đã dừng chân tại Barcelona vào tháng 4 năm nay, tại Kuwait, Austin và Haikou vào tháng 5, tiếp theo là Jakarta vào tháng 6. Kiosk này cũng đã dừng chân ở Lisbon trước khi đến Hà Nội.
Thông tin dành cho khách thăm quan: Kiosk Le Monde d’Her- mès sẽ mở cửa từ ngày 26 đến ngày 29 tháng 10 năm 2023, từ 9h sáng đến 9h tối tại khu vực Vườn hoa Con Cóc, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Le Monde d’Hermès, thể hiện chủ đề hàng năm
Một tổng biên tập và một giám đốc nghệ thuật được mời cùng sáng tạo hai số báo mỗi năm cùng đội ngũ của Hermès, những người cộng tác mỗi mùa với các nhà văn, họa sĩ minh họa và nhiếp ảnh gia được lựa chọn kỹ lưỡng. Được thôi thúc bởi thế giới tưởng tượng mà chủ đề hàng năm nuôi dưỡng, họ truyền tải tất cả tài năng và sự khéo léo của mình vào cuốn Le Monde d’Hermès.
Năm nay, Le Monde d’Hermès được thiết kế giống như một cuộc phiêu lưu kỳ diệu với nhiều chặng khác nhau, trong đó độc giả là nhân vật chính, thể hiện chủ đề thường niên của thương hiệu. Thiết kế của ấn phẩm Thu Đông 2023 khiến độc giả ngạc nhiên và khơi dậy trong họ trí tò mò khi ra mắt bộ sưu tập mới của 16 ngành nghề của Hermès.
Ra đời vào năm 1973, Le Monde d’Hermès là tạp chí xuất bản mỗi năm hai kỳ với số lượng ấn bản 600.000 cuốn, được phát hành bằng mười thứ tiếng.
Le Monde d’Hermès cũng xuất bản podcast trên https:// www.hermes.com/fr/fr/story/podcasts, trên Amazon Mu- sic, Apple Podcasts, Deezer và Spotify.
Kể từ năm 1837, Hermès luôn trung thành với mô hình thủ công và vinh danh các giá trị nhân văn của mình. Sự tự do sáng tạo, tinh thần đổi mới, không ngừng tìm kiếm những chất liệu đẹp, truyền tải bí quyết thủ công xuất sắc và kết hợp thẩm mỹ với công năng, tất cả đã tạo nên nét đặc thù của Hermès, thương hiệu của những tạo tác trường tồn với thời gian. Là một công ty độc lập do gia đình sở hữu, bao gồm 16 ngành nghề, Hermès giữ phần lớn hoạt động sản xuất tại Pháp thông qua 52 xưởng và địa điểm sản xuất, đồng thời phát triển mạng lưới hơn 300 cửa hàng tại 45 quốc gia. Tập đoàn tuyển dụng hơn 18.400 nhân viên trên toàn thế giới, trong đó có hơn 11.500 người ở Pháp, bao gồm hơn 6.000 thợ thủ công*. Axel Dumas, thành viên thế hệ thứ sáu của gia đình giữ chức Giám đốc điều hành của Hermès từ năm 2013.
Được thành lập vào năm 2008, Fondation d’entreprise Hermès hỗ trợ các dự án trong lĩnh vực sáng tạo nghệ thuật, đào tạo và truyền nghề, đa dạng sinh học và bảo tồn môi trường.
* Tính tới ngày 30 tháng 6 năm 2022
Hermès Kiosk Hà Nội
Vườn hoa Con Cóc, Hoàn Kiếm, Hà Nội Việt Nam