Ngày 25/7/2022, tại Hà Nội, Công ty cổ phần JG Golf Việt Nam (JG Golf) chính thức ra mắt trung tâm Wilson Flagship Golf Shop đầu tiên tại châu Á, đồng thời giới thiệu sản phẩm chủ lực của hãng. Tại sự kiện cũng diễn ra lễ ký kết hợp tác – tài trợ với các đại diện thương hiệu Wilson Golf Việt Nam.
Tới dự buổi lễ ra mắt trung tâm Wilson Flagship Golf Shop đầu tiên tại châu Á có các đại biểu: Ông Nguyễn Quốc Hùng – Phó Vụ trưởng Vụ Thể thao Thành tích cao 2 – TC TDTT, Ông Lê Hùng Nam – Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hiệp hội Golf Việt Nam (VGA), Ông Đặng Tất Thành – Tổng thư ký Hội Golf thành phố Hà Nội (HNGA), Ông Nguyễn Hồng Vinh – Chủ tịch Vinh Quang Group và là Trưởng BTC nhiều giải golf lớn trong nước. Bên cạnh đó, sự kiện đã quy tụ đông đảo quan khách, các chủ tịch các hội golf và đông đảo các đại diện cơ quan báo chí trung ương và Hà Nội.
Phát biểu tại buổi Lễ ra mắt, ông Gary Khor – Chủ tịch JG Golf Việt Nam cho biết: “Ngày hôm nay, JG Golf công bố một bước ngoặt mới của Wilson Golf tại thị trường Việt Nam. Năm nay, Wilson sẽ là một trong những thương hiệu sản xuất đồ golf lớn của thế giới, tham dự Hội nghị thượng đỉnh golf châu Á-Thái Bình Dương (APGS 2022) diễn ra vào đầu tháng 11 tới.
Đây là dịp để hãng giới thiệu các sản phẩm mới, được cải tiến, giúp trang bị và cải thiện khả năng chơi golf cho các đối tượng: từ người mới tập chơi, nghiệp dư tới golfer chuyên nghiệp. Tất cả đều hướng về mục tiêu: Wilson Golf – Thương hiệu golf phổ biến tại Việt Nam.”
Tại sự kiện ra mắt trung tâm Wilson Flagship Golf Shop đầu tiên tại châu Á, JG Golf Việt Nam cũng tiến hành ký kết đại sứ thương hiệu với 6 golfers chuyên nghiệp và nghiệp dư nổi tiếng tại Việt Nam như: ông Nguyễn Trung Thu – golfer chuyên nghiệp và là HLV đội tuyển golf trẻ Hà Nội, ông Vũ Nguyên – Cố vấn cấp cao của Hội đồng trọng tài golf Quốc gia (VGA), ông Jay Park – HLV chuyên nghiệp golf người Hàn Quốc, ông Lê Mạnh Thắng – golfer nghiệp dư và là Uỷ viên BCH Hội golf Hà Nội, Nguyễn Thảo My – Golfer chuyên nghiệp, và MC Nguyễn Hải Anh – golfer nghiệp dư.
“Tại thị trường Việt Nam, Wilson Golf xây dựng cột mốc quan trọng của mình kể từ năm 2020, thông qua công ty Cổ phần JG Golf Việt Nam. Sau khi thiết lập hệ thống phân phối trên toàn quốc, Wilson Golf Flagship Shop, trong năm 2023, hãng sẽ ra mắt các kho hậu cần kỹ thuật di động (mobile fitting truck), nhằm mang đến sự lựa chọn tốt nhất về thiết bị và bóng golf cho tất cả các golfer với giá cả phải chăng.”, ông Gary Khor chia sẻ thêm về những kế hoạch phát triển thương hiệu trong tương lai.
Dòng sản phẩm chủ lực của Wilson Golf tại thị trường Việt Nam
Được thành lập từ năm 1914, Wilson Golf đã mang lịch sử phát triển hơn 100 năm của mình tới Việt Nam. Trong năm 2021, hãng ra mắt thị trường thế giới dòng sản phẩm có thiết kế thông minh – Wilson D9.
Wilson D9 bao gồm hai chủng loại: gậy driver (gậy phát bóng) và bộ gậy sắt. Dòng gậy Driver D9 có đặc điểm nhẹ, với phần đầu gậy được làm từ chất liệu cực bền bỉ (Carbon-Kevlar Composite).
Trong khi đó, bộ gậy sắt D9 tiếp tục được hãng áp dụng công nghệ Power Holes, vốn đã chứng minh được tính ưu việt ở những model trước đó.
Bên cạnh gậy golf, trong năm 2022, với việc áp dụng kỹ thuật ‘khí động học’ vào sản phẩm bóng golf, Wilson đã tạo ra một cuộc cách mạng mới, đặc biệt dành cho giới golfer Handicap thấp và chuyên nghiệp – dòng bóng Wilson Tour Staff Model.
Đây là dòng bóng golf có cấu tạo 4 lớp. Lớp vỏ được làm từ chất liệu Urethane cải tiến với 362 vệt cầu lõm, các lớp lõi chắc khỏe, mang tính năng nổi bật, bao gồm: quỹ đạo đường bóng ổn định, độ xoáy cao hơn, giúp golfer kiểm soát bóng tốt hơn. Một số phản hồi tích cực từ nhiều Tour pros đã minh chứng điều này.
Những cải tiến mới này được các kỹ sư của Wilson thử nghiệm và áp dụng nhằm mục đích: mang tới hiệu suất tốt nhất về Khoảng Cách, độ Chính xác cho tất cả các golfer.
Về JG Golf Việt Nam JG Golf Việt Nam là đơn vị chuyên nghiệp cung cấp các dịch vụ Golf, Lifestyle và Du lịch, đóng vai trò cốt lõi trong ngành công nghiệp golf tại Việt Nam khi là cầu nối cho hơn 5000 cá nhân, doanh nghiệp, thương hiệu golf và các sự kiện ngành Golf. Các lĩnh vực hoạt động chính gồm Golf, Lifestyle, Du lịch, Phân phối sản phẩm thương hiệu, tư vấn hợp tác với các thương hiệu, kiến tạo và thực hiện công việc kinh doanh golf online tại Việt Nam. |