Tập đoàn Accor và Câu lạc bộ Paris Saint-Germain ra thông báo hai bên đã ký thỏa thuận hợp tác nhiều năm trên phạm vi toàn cầu.
ALL (Accor Live Limitless), chương trình khách hàng thân thiết theo phong cách mới của tập đoàn Accor, sẽ trở thành Đối tác chính và nhà tài trợ áo chính thức của câu lạc bộ bắt đầu từ mùa giải 2019/2020. Sự hợp tác này sẽ gắn kết một tập đoàn hàng đầu mang tính tiên phong trong ngành khách sạn với một câu lạc bộ bóng đá phát triển nhanh nhất thế giới; 265 triệu khách hàng của tập đoàn Accor sẽ kết nối với 395 triệu người hâm mộ theo dõi câu lạc bộ và các cầu thủ trên phương tiện truyền thông xã hội trên khắp thế giới.
Thông qua sự kết hợp này, cả hai thương hiệu sẽ có thể mang tới cho người hâm mộ thể thao trên toàn thế giới những ý tưởng độc đáo mới để thúc đẩy sự trải nghiệm. Sự tăng trưởng và nổi tiếng của CLB Paris Saint-Germain, cách tiếp cận lối sống độc đáo và bí quyết nổi tiếng thế giới trong việc truyền cảm hứng cho những người ủng hộ và các đối tác, kết hợp tốt với chương trình khách hàng thân thiết mới của Accor, tất cả đều nhằm mục đích mang đến trải nghiệm « chỉ có một lần trong đời » cho các thành viên hiện tại và tương lai của ALL.
Chương trình ALL sẽ mang đến trải nghiệm cho khách hàng thân thiết bao gồm các phần thưởng, dịch vụ và trải nghiệm trên toàn bộ hệ sinh thái của Accor, bao gồm 4.800 khách sạn trên toàn thế giới và danh mục đẳng cấp thương hiệu toàn cầu đặc biệt bao gồm Raffles, Fairmont, Sofitel, Pullman, Novotel, Mercure và Ibis.
Chi tiết đầy đủ về thỏa thuận đối tác đã được ông Nasser Al-Khelaifi tiết lộ, Chủ tịch và Giám đốc điều hành của CLB Paris Saint-Germain, và ông Sébastien Bazin, Chủ tịch và Giám đốc điều hành của Tập đoàn Accor vào thứ Sáu ngày 22 tháng 2 năm 2019 vào lúc 6 giờ chiều tại Sân Vận Động Công viên các Hoàng Tử (Parc des Princes) tại Paris.