Tập đoàn Accor hôm nay công bố một sự chuyển đổi mang tính bước ngoặt và mạnh mẽ đưa chương trình khách hàng thân thiết vào một nền tảng toàn cầu tích hợp đầy đủ các hoạt động như điểm thưởng, dịch vụ và trải nghiệm trên toàn bộ hệ sinh thái của tập đoàn để mang lại giá trị đỉnh cao của cuộc sống hàng ngày cho dù bạn có đang làm việc, đang sống hay đang nghỉ ngơi.
Chương trình khách hàng thân thiết với phong cách mới này sẽ ghi nhận, thấu hiểu, trân trọng, kết nối và tặng thưởng cho khách hàng nhiều hơn bao giờ hết trước khi trao quyền tiếp cận với “ALL of Accor” (ALL là viết tắt của Accor Live Limitless).
Chương trình sẽ mở ra những cánh cửa bước vào một danh mục độc đáo và mang tính biểu tượng của hơn 30 thương hiệu khách sạn cũng như một bộ sưu tập độc nhất vô nhị các quán bar, nhà hàng, câu lạc bộ và những trải nghiệm vô giá.
Chương trình khách hàng thân thiết với trải nghiệm phong cách mới này sẽ được cung cấp thông qua một ứng dụng và trang web mới cho phép các thành viên truy cập vào thế giới của Accor từ các thiết bị di động cầm tay.
Những cam kết dành cho khách hàng tiềm năng của chương trình khách hàng thân thiết mới này sẽ tập trung vào bốn nội dung chiến lược:
Áp dụng quy chế thượng khách mới dành cho các khách hàng thân thiết nhất của chúng tôi
Tăng cường lợi ích khách hàng theo chiến lược ngành du lịch mang thêm nhiều giá trị gia tăng
Trải nghiệm được kết nối trên toàn cầu để tích điểm và sử dụng điểm trên một phạm vi rộng nhất xuyên suốt các thương hiệu trong ngành và một Ứng dụng mới mang lại giá trị trong công việc, cuộc sống và vui chơi.
Đối tác và trải nghiệm.
Không chỉ bó gọn trong thời gian lưu trú, các quyền lợi từ đối tác gắn kết chương trình ALL trong mọi hoạt động hàng ngày của thành viên chương trình, khi đang di chuyển và ở mọi nơi. Sau một nghiên cứu kỹ càng, ba lĩnh vực giúp gắn kết hội viên của chúng tôi bao gồm: Giải trí, Ẩm thực & Thể thao.
Accor công bố ba quan hệ đối tác chính để hiện thực hóa chiến lược này:
- Chúng tôi vui mừng khi tiếp tục mở rộng mối quan hệ đối tác hợp tác với AEG vượt ra khuôn khổ AccorHotels Arena để đưa vào các địa điểm đẳng cấp đem tới hơn 60.000 vé và suite riêng cho các thành viên thân thiết của chúng tôi ở Châu Mỹ Latinh, Châu Á và Châu Âu.
- AEG là công ty giải trí và thể thao trực tiếp hàng đầu thế giới, với hơn 100 triệu khách hàng mỗi năm, đem tới đến những điều mới mẻ truyền cảm hứng cho các vận động viên, đội tuyển, nghệ sĩ và người hâm mộ.
- Tập đoàn đã ký kết thỏa thuận hợp tác đối tác mới với IMG, tạo điều kiện tiếp cận các lớp học đầu bếp đẳng cấp và các cuộc giao lưu ẩm thực dành cho các hội viên chương trình khách hàng thân thiết. Bắt đầu từ năm 2020, các thành viên của chúng tôi sẽ tận hưởng những trải nhiệm tinh hoa nhất tại Lễ hội Ẩm thực ở London, Paris, Sao Paulo, Hồng Kông và Toronto, với sự phát triển và mở rộng quan hệ đối tác sang các thành phố mới trong ba năm tới.
IMG là một tập đoàn toàn cầu hoạt động tại hơn 30 quốc gia trong lĩnh vực thể thao, sự kiện, truyền thông, thời trang và đặc biệt là ẩm thực với trải nghiệm chân thực nhất.
- Tập đoàn Accor và Câu lạc bộ bóng đá Paris Saint-Germain Football Cub hôm nay thông báo hai bên đã ký kết thỏa thuận hợp tác nhiều năm trên toàn cầu. Các nền tảng ALL (Accor Live Limitless), chương trình khách hàng thân thiết mới của Accor, sẽ trở thành Đối tác chính và nhà tài trợ áo đấu chính thức của câu lạc bộ bắt đầu từ mùa giải 2019/2020. Sự hợp tác này sẽ kết giao câu lạc bộ bóng đá phát triển nhanh nhất thế giới với một tập đoàn tiên phong hàng đầu toàn cầu trong ngành khách sạn.
Để thể hiện khát vọng của tập đoàn nhằm đem lại trải nghiệm cho khách hàng trong cuộc sống hàng ngày và thể hiện đẳng cấp thực chất của danh mục thương hiệu của mình, Accor đã giới thiệu một ngôn ngữ hình ảnh cao cấp mới bao gồm logo công ty mới. Hai thương hiệu đặc biệt, Accor và ALL, sẽ sử dụng cùng một hình tượng chữ A, biểu tượng đại diện cho dấu ấn của tập đoàn và hợp nhất chữ A với chú ngỗng trời giang cánh là biểu tượng lịch sử của tập đoàn.
Những sáng kiến đầy tham vọng này được phát triển để tăng sự hiện diện thương hiệu trên toàn cầu nhằm tăng cường hiệu quả của mạng lưới phân phối và cung cấp cho khách hàng của chúng tôi một chương trình khách hàng thân thiết hấp dẫn trong hệ thống.
Để hiện thực hóa sáng kiến này, Tập đoàn sẽ đầu tư 225 triệu euro trong số 4,8 tỷ euro được tạo ra bởi chương trình Booster, với mục tiêu tài chính là tạo ra 75 triệu euro mỗi năm thặng dư hoạt động trong trung hạn.