Dựa trên những đánh giá tích cực từ khách hàng, Khách sạn Sheraton Hanoi vinh dự nhận giải thưởng Đánh giá của Khách hàng năm 2021 do Agoda trao tặng với số điểm tuyệt đối 10.
Khách sạn Sheraton Hanoi vinh dự thông báo là một trong những khách sạn xuất sắc nhận giải thưởng Đánh giá của Khách hàng năm 2021 do Agoda trao tặng với số điểm tuyệt đối 10. Giải thưởng vinh danh những khách sạn nhận được nhiều phản hồi và đánh giá của khách hàng, đạt số điểm chung trên 8.0, đi kèm chất lượng dịch vụ và tiện nghi xuất sắc, chi phí hợp lý và lượng phòng sẵn có trên nền tảng đặt phòng Agoda.
Trước những thách thức chưa từng thấy mà ngành du lịch phải đối mặt trong hai năm qua, giải thưởng này không chỉ là minh chứng mà còn là sự công nhận cho tính kiên cường, sự chăm chỉ, cống hiến, niềm đam mê và khả năng thích ứng nhanh chóng với những thay đổi của toàn thể đội ngũ nhân viên khách sạn, nhằm mang đến dịch vụ xuất sắc cho khách lưu trú. “Khách sạn rất vinh dự khi nhận được giải thưởng này của Agoda. Đây không chỉ là sự công nhận của khách hàng đã có những trải nghiệm đáng nhớ khi lưu trú tại khách sạn. Chúng tôi luôn đặt sự hài lòng của khách hàng làm ưu tiên số một và giải thưởng này chính là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ của chúng tôi, bất chấp những thử thách mà ngành du lịch phải đối mặt trong thời gian vừa qua, ”Julian Wong, Tổng Giám đốc Khách sạn Sheraton Hanoi chia sẻ.
Khách hàng của Agoda lựa chọn khách sạn, nơi lưu trú vô cùng kĩ lưỡng và chia sẻ cảm nhận của họ thông qua rất nhiều tiêu chí đánh giá như sự sạch sẽ, dịch vụ, tiện nghi, vị trí và mức độ đáng đồng tiền. Những phản hồi, đánh giá trên trang chủ của doanh nghiệp đóng vai trò như kim chỉ nam cho những khách hàng tiềm năng trong tương lai.
“84% người xem đánh giá của khách hàng để đưa ra quyết định lựa chọn nơi lưu trú và chúng tôi đưa ra dự đoán rằng, con số này sẽ còn tăng lên trong thị trường du lịch hậu COVID. Khách hàng sẽ chú trọng hơn đến những yếu tố như sự sạch sẽ, an toàn, dịch vụ chu đáo, và sự thoải mái trong quá trình lưu trú. Giải thưởng này của Agoda thể hiện cam kết của chúng tôi trong việc ghi nhận và khích lệ các khách sạn nỗ lực mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách. ” – Ông Errol Cooke, Phó Giám đốc Dịch vụ Đối tác, Agoda.
Để xem đánh giá của khách hàng và những thông tin, hình ảnh của khách sạn Sheraton Hanoi, vui lòng truy cập vào đường link này.
Về Sheraton Hanoi
Tọa lạc bên cạnh Hồ Tây thơ mộng, hồ tự nhiên lớn nhất Hà Nội, gần khu trung tâm thủ đô nhộn nhịp và náo nhiệt với chỉ 10 phút di chuyển bằng ô tô, khách sạn Sheraton Hanoi được bao quanh bởi các khu vườn yên tĩnh với những lùm cây xanh mát, những thảm cỏ đẹp như tranh vẽ và hướng nhìn ra Hồ Tây thơ mộng. Cảnh quan hài hòa mang đến cảm giác yên bình và thuận tiện đối với du khách.
Sheraton Hanoi có hướng nhìn bao quát Hồ Tây và Sông Hồng tại tất cả 299 phòng nghỉ của khách sạn. Khi lưu trú tại đây, du khách có thể khám phá nét đặc sắc của ẩm thực địa phương hay những nét mới lạ của ẩm thực đương đại tại một trong bốn nhà hàng của khách sạn. Trung tâm chăm sóc sức khỏe của khách sạn bao gồm phòng tập gym, phòng xông hơi, bể sục, sân tennis, spa và bể bơi ngoài trời sẽ là nơi lý tưởng để du khách thư giãn và nạp lại năng lượng sau một sau ngày hoạt động.
Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website của Sheraton Hanoi.
Về Agoda
Agoda là một trong những nền tảng đặt phòng du lịch trực tuyến phát triển nhanh nhất thế giới. Ngay từ khi bắt đầu là một công ty khởi nghiệp thương mại điện tử có trụ sở tại Singapore vào năm 2005, Agoda đã phát triển để cung cấp một mạng lưới toàn cầu gồm 2 triệu bất động sản tại hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Nền tảng này cung cấp cho du khách dễ dàng truy cập vào một loạt các khách sạn sang trọng và ngân sách, căn hộ, nhà và biệt thự để phù hợp với tất cả các ngân sách và dịp du lịch.
Có trụ sở tại Singapore, Agoda là một phần của Booking Holdings (Nasdaq: BKNG) và có hơn 4.000 nhân viên tại hơn 30 quốc gia. Agoda.com và ứng dụng di động Agoda có sẵn bằng 38 ngôn ngữ.