Chiến dịch The World’s Neighbourhood Hotel của Hotel Indigo tôn vinh con người, địa điểm và những trải nghiệm độc đáo đã tạo nên nét đẹp riêng của từng khu phố
Hotel Indigo, thương hiệu khách sạn thuộc danh mục Luxury & Lifestyle của IHG, hướng đến khai thác những nét đẹp mới mẻ tiềm ẩn ở các vùng miền địa phương nơi khách sạn được xây dựng và truyền cảm hứng cho du khách ưa thích khám phá trên toàn thế giới. The World’s Neighbourhood Hotel, chiến dịch Marketing triển khai trên toàn thế giới này xuất phát từ niềm tin lâu đời của thương hiệu, rằng khi bạn tìm hiểu thế giới bằng cách quan sát một khu phố, thì điều đó cũng sẽ thay đổi thế giới quan của bạn về thế giới.
Trong một cuộc khảo sát trên toàn thế giới* của Hotel Indigo, thương hiệu cho biết 73% người tham gia ưa chuộng khách sạn có sự kết nối với văn hóa địa phương bởi điều này sẽ kích thích họ tham gia các hoạt động mạo hiểm, mong muốn trải nghiệm những điều mới mẻ hay làm quen với những người bản địa mới. Đồng thời, cuộc khảo sát cũng cho thấy tác động của du lịch trải nghiệm đối với nhận thức của họ về thế giới. Cụ thể, sau chuyến đi du lịch, ½ số du khách đã tự vấn bản thân về định hướng cuộc sống của mình, và 63% trong số đó đã đạt được những thay đổi lớn trong cuộc sống. Chiến dịch The World’s Neighbourhood Hotel của Hotel Indigo là minh chứng cho điều đó. Khi lưu trú tại một trong những khách sạn Indigo, khách hàng không chỉ tham quan điểm đến mà còn hòa mình trải nghiệm trọn vẹn tại đây, đồng thời mang về nhà những ký ức ấn tượng khó quên.
Với kế hoạch ra mắt khách sạn trên toàn cầu theo từng giai đoạn, chiến dịch The World’s Neighbourhood Hotel của Hotel Indigo tôn vinh cách thức trải nghiệm của khách du lịch tại các khu phố giàu văn hóa và khám phá những điều mới mẻ thú vị ngay từ bên ngoài khách sạn.
Tương tự như việc không có hai khu phố nào giống nhau, thì cũng không có hai khách sạn Hotel Indigo nào giống nhau. Từ khu biệt thự tại Hotel Indigo Bali Seminyak Beach được lấy cảm hứng từ các ngôi nhà Bali truyền thống, đến sự ảnh hưởng văn hóa của người Peranakan trong thiết kế Hotel Indigo Singapore Katong thể hiện qua bức tranh tường nghệ thuật và gạch lát sàn phòng, hoặc bức tường radio không dây tại Hotel Indigo Bangkok Wireless Road, hoài niệm khu phố từng là nơi ra đời của các đài phát thanh không dây đầu tiên ở Thái Lan. Thiết kế của Hotel Indigo Phuket Patong lấy cảm hứng từ văn hóa làng chài lâu đời. Nhìn chung, thiết kế của tất cả khách sạn Hotel Indigo đều được lấy cảm hứng từ các đặc điểm nổi bật của văn hóa địa phương để khơi gợi sự tò mò của khách hàng đối với những điều mới mẻ.
Ông Rajit Sukumaran, Giám đốc Điều hành IHG Hotels & Resorts khu vực Đông Nam Á và Hàn Quốc chia sẻ: “Cuộc khảo sát gần đây tiếp tục khẳng định tầm quan trọng của việc mang đến cho khách hàng trải nghiệm lưu trú chân thực, họ muốn cảm nhận được trọn vẹn những đặc điểm văn hóa đặc sắc tại điểm đến nơi khách sạn hiện diện. Hotel Indigo có thể mang đến cho khách hàng chính xác những điều này, bởi các khách sạn của thương hiệu tọa lạc tại các vị trí trung tâm gần các khu phố giàu văn hóa. Chiến dịch The World’s Neighbourhood Hotel là sự kết hợp tuyệt vời giữa thương hiệu và cộng đồng của chúng tôi, hướng đến đáp ứng nhu cầu của thế hệ khách hàng yêu thích khám phá văn hóa địa phương”
“Thật tuyệt vời khi du khách sẽ sớm có thể trải nghiệm văn hóa của những khu phố có sự hiện diện của Hotel Indigo khi thương hiệu này sắp ra mắt tại thủ đô Kuala Lumpur (Malaysia) và thành phố Hồ Chí Minh. Hotel Indigo cũng sẽ mở rộng sự hiện diện của thương hiệu tới hai điểm đến nghỉ dưỡng nổi tiếng ở Indonesia là Bintan và Bandung.”
Là một chiến dịch truyền thông quy mô toàn cầu, World’s Neighbourhood Hotel của Hotel Indigo mang lại cho khách hàng cảm giác họ đang trở thành một phần của cộng đồng địa phương. Hình ảnh và video được cá nhân hóa để phù hợp với phong cách thế hệ du khách trẻ, sẽ xuất hiện trên mạng online, truyền hình, rạp chiếu phim, các biển quảng cáo ngoài trời và trên các kênh xã hội của thương hiệu như TikTok, Instagram, Facebook và LinkedIn.
Kết quả khảo sát tiết lộ rằng có đến 55% khách du lịch điều chỉnh kế hoạch du lịch của mình khi được dân bản địa gợi ý. Theo đó, Hotel Indigo cũng sẽ sản xuất các nội dung hướng dẫn cá nhân hóa về cách khám phá trải nghiệm khu phố thông qua việc hợp tác chiến lược, trải nghiệm kỳ nghỉ chân thực như người bản xứ dù khách đến lưu trú ở bất cứ nơi nào trên thế giới.
Hotel Indigo là thương hiệu khách sạn hạng sang được thiết kế để tôn vinh nét đẹp đặc sắc của từng khu phố tại từng địa phương nhằm mang đến trải nghiệm độc đáo và chân thực cho du khách. Hiện nay, Hotel Indigo đã có 145 khách sạn đi vào hoạt động và 128 khách sạn khác đang trong quá trình xây dựng**, bao gồm các khách sạn mới sẽ được khai trương tại Kuala Lumpur, thành phố Hồ Chí Minh, Bintan và Bandung vào cuối năm 2024 (xem Phụ lục A để biết thêm thông tin chi tiết). Thương hiệu cam kết sẽ gấp đôi quy mô hoạt động toàn cầu trong vòng từ 3 đến 5 năm tới.
Để biết thêm thông tin về Hotel Indigo, hãy truy cập
https://www.ihg.com/hotelindigo/hotels/us/en/reservation hoặc tải xuống ứng dụng di động IHG One Rewards, nơi bạn có thể khám phá các khách sạn Hotel Indigo và khu phố xung quanh bằng tour du lịch 360°.
*Phương pháp khảo sát:
- Mọi số liệu trong khảo sát này đều được thực hiện bởi công ty nghiên cứu thị trường và phân tích dữ liệu trực tuyến quốc tế hàng đầu YouGov.
- Khảo sát được thực hiện trực tuyến từ ngày 25 tháng 7 đến ngày 3 tháng 8 năm 2023, với 6.015 người tham gia khảo sát, trong độ tuổi từ 25 đến 44 tại Hoa Kỳ, Anh, Úc, Nhật Bản và các Tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất và Ả Rập Saudi.
**Dữ liệu được tính đến Q2/ 2023
Về Hotel Indigo
Tương tự như việc không có hai nơi nào là hoàn toàn giống nhau thì cũng không có hai khách sạn Hotel Indigo nào giống nhau. Mỗi khách sạn Indigo đều được lấy cảm hứng từ các khu phố địa phương, văn hoá, và những xu hướng ẩm thực nổi bật để tạo ra một không gian ấm áp và đầy sức sống. Các khách sạn của chúng tôi là cầu nối dẫn lối du khách khám phá và trải nghiệm những thành phố và khu phố thú vị trên khắp thế giới. Để tìm hiểu thêm thông tin, hãy truy cập hotelindigo.com, và kết nối với chúng tôi trên Facebook, Twitter, và Instagram.
Về IHG Hotels & Resorts
IHG Hotels & Resorts là tập đoàn quản lý khách sạn toàn cầu với mục tiêu mang đến giá trị Dịch vụ Khách sạn Đích thực vì cộng đồng. Với hệ thống gồm 19 thương hiệu khách sạn cùng chương trình khách hàng thân thiết toàn cầu IHG One Rewards, IHG hiện có hơn 6.000 khách sạn đang hoạt động tại hơn 100 quốc gia với hơn 1.800 khách sạn đang trong quá trình phát triển.
- Luxury & Lifestyle: Six Senses Hotels Resorts Spas, Regent Hotels & Resorts, InterContinental Hotels & Resorts, Vignette Collection, Kimpton Hotels & Restaurants, Hotel Indigo
- Premium: voco hotels, HUALUXE Hotels & Resorts, Crowne Plaza Hotels & Resorts, EVEN Hotels
- Essentials: Holiday Inn Hotels & Resorts, Holiday Inn Express, Garner hotels, avid hotels
- Suites: Atwell Suites, Staybridge Suites, Holiday Inn Club Vacations, Candlewood Suites
- Exclusive Partners: Iberostar Beachfront Resorts
InterContinental Hotels Group PLC là công ty mẹ của Tập đoàn IHG, được thành lập tại Vương quốc Anh và được đăng ký tại xứ Anh và xứ Wales. Ước tính có 325.000 nhân viên đang làm việc tại các khách sạn và văn phòng công ty của IHG trên toàn cầu.
Vui lòng truy cập link đặt phòng khách sạn và IHG One Rewards để tìm hiểu thêm.
Để tải ứng dụng IHG One Rewards mới, hãy truy cập cửa hàng Apple App hoặc Google Play
Để cập nhật tin tức mới nhất của chúng tôi, vui lòng truy cập Newsroom và theo dõi chúng tôi trên các kênh LinkedIn, Facebook và Twitter.
Phụ lục A – Danh Mục Các Khách Sạn Mới
Khách sạn Hotel Indigo Kuala Lumpur on the Park
Thương hiệu khách sạn Indigo sẽ ra mắt lần đầu tiên tại Malaysia với Hotel Indigo Kuala Lumpur on the Park ngay trung tâm của thủ đô này. Khách sạn sở hữu 180 phòng và tọa lạc tại chân núi Bukit Nanas đẹp như tranh vẽ. Sự đa dạng văn hoá của Kuala Lumpur sẽ hiện diện trong mỗi ngóc ngách của khách sạn nhờ vào thiết kế có tầm nhìn, bắt trọn nét quyến rũ lịch sử của các công trình di sản địa phương và sự đa dạng của kiến trúc hiện đại xung quanh đó. Màu xanh của một trong những khu rừng già nhất nơi đây cũng được đan xen xuyên suốt thiết kế của khách sạn. Những điểm nổi bật có thể kể đến là Bức Tường Xanh trong đại sảnh và một không gian yên bình giữa sự náo nhiệt của thành phố được tìm thấy trong khu rừng trên cao làm từ bê-tông. Từ việc sử dụng các nguyên liệu địa phương đặc trưng trong ẩm thực cho đến bức tường vẽ graffiti được thực hiện nhờ sự hợp tác giữa các nghệ sĩ địa phương, Hotel Indigo Kuala Lumpur on the Park hứa hẹn mang đến cho khách lưu trú sự kết hợp đầy cảm hứng giữa văn hoá và trải nghiệm.
- Thời gian khai trương: Tháng 12 năm 2023
- Tư liệu: Hình ảnh khách sạn
- Liên kết đến khách sạn: Website khách sạn
- Tài liệu tham khảo: Lễ ký kết
Khách sạn Hotel Indigo Saigon The City
Khách sạn Hotel Indigo đầu tiên tại Việt Nam sẽ tọa lạc tại vị trí đắc địa trên đường Lý Tự Trọng ở Quận 1, chỉ cách sân bay 7km và nằm trong khu Ba Son – một trong những khu vực lâu đời nhất và sôi động nhất của thành phố Hồ Chí Minh. Tương tự như việc không có hai nơi nào là hoàn toàn giống nhau thì cũng không có hai khách sạn Hotel Indigo nào giống nhau. Với tên gọi nhằm tôn vinh câu chuyện lịch sử thành phố, Hotel Indigo Saigon The City sở hữu phong cách thiết kế đặc biệt, thể hiện nét đẹp độc đáo và những câu chuyện thú vị về khu vực xung quanh khách sạn thông qua phong cách thiết kế tinh tế, thổi hồn văn hóa địa phương vào kiến trúc 150 phòng khách sạn. Khách có thể dễ dàng khám phá những điểm tham quan nổi tiếng xung quanh khách sạn như Nhà hát Opera Sài Gòn.
- Ngày khai trương: Quý 2 năm 2024
- Tư liệu: Hình ảnh khách sạn
- Liên kết đến khách sạn: Website khách sạn
- Tài liệu tham khảo: Lễ ký kết
Khách sạn Hotel Indigo Bintan Lagoi Beach
- Ngày khai trương: Quý 3 năm 2024
- Tư liệu: Hình ảnh khách sạn
- Liên kết đến khách sạn: Website khách sạn
- Tài liệu tham khảo: Lễ ký kết
Được khai trương vào quý 3 năm 2024, Hotel Indigo Bintan Lagoi Beach sẽ giới thiệu nhiều món ngon lấy cảm hứng từ ẩm thực địa phương tại Sugarbeats. Nơi đây còn có beach club nổi tiếng của khách sạn, nhà hàng bãi biển, quán cà phê, cùng các tiện ích sức khỏe như phòng gym và hồ bơi vô cực. Khách có thể di chuyển đến khách sạn nhanh chóng bởi bến tàu Bandar Bentan Telani chỉ cách khách sạn 10 phút lái xe. Với thiết kế đậm nét văn hóa, có cá tính riêng và đan xen yếu tố lịch sử địa phương của vùng này, thương hiệu Hotel Indigo hướng trải nghiệm nghỉ dưỡng gần gũi, chân thực và truyền cảm hứng mà vẫn đảm bảo đẳng cấp và chất lượng nhất quán của một thương hiệu khách sạn toàn cầu dành cho cộng đồng yêu thích Bintan Resorts.
Khách sạn Indigo Bandung Dago Pakar
Dự kiến khai trương trong năm 2024, Khách sạn Indigo Bandung Dago Pakar sẽ nằm tại khu Dago trong lành ở phía bắc thành phố Bandung, Indonesia. Khách sạn được lấy cảm hứng từ nguồn suối tươi mát vùng Dago, truyền thống văn hóa, những câu chuyện dân gian cùng ẩm thực địa phương đa dạng của vùng này. Ngoài 277 phòng, Hotel Indigo Bandung Dago Pakar còn có sảnh chờ, tiệm cà phê, phòng khánh tiết lớn, hai hồ bơi nước ấm vô cực, nhà hàng đặc trưng cùng quầy bar tầng thượng với tầm nhìn 180 độ tuyệt đẹp bao trọn thành phố Bandung.
- Ngày khai trương: Quý 1 năm 2024
- Tư liệu: Hình ảnh khách sạn
- Tài liệu tham khảo: Lễ ký kết