- Đánh dấu sự ra mắt của chuỗi thương hiệu The Unlimited Collection và sự tăng trưởng của thương hiệu lyf với 6 dự án được ký kết tại Châu Âu.
- Công bố thỏa thuận hợp tác chiến lược nhiều năm với Câu lạc bộ Chelsea với tư cách “Đối tác Cung cấp Dịch vụ Lưu trú Toàn cầu chính thức”
- Khách sạn tại sân Stamford Bridge, London (Vương Quốc Anh) đã khoác lên mình thương hiệu lyf và sẽ được vận hành bởi Ascott.
The Ascott Limited (Ascott), đơn vị kinh doanh dịch vụ khách sạn, lưu trú thuộc sở hữu hoàn toàn của CapitaLand Investment (CLI), vừa công bố cột mốc quan trọng tại thị trường châu Âu khi công ty đẩy nhanh chiến lược mở rộng toàn cầu của mình. Đó là việc bổ sung sáu (6) dự án mới vào danh mục đầu tư ở châu Âu, đánh dấu sự ra mắt của thương hiệu The Unlimited Collection và mở rộng thương hiệu lyf trong khu vực. Dựa trên nhu cầu ngày càng tăng đối với các thương hiệu của Ascott, những thỏa thuận ký kết mới này đã tăng danh mục đầu tư của Ascott ở châu Âu thêm 14% lên khoảng 8.000 phòng nghỉ với 6 thương hiệu lưu trú. Từ đó, mở rộng sự hiện diện của Ascott trong khu vực từ 24 lên 29 thành phố. Năm thành phố mới với sự hiện diện của Ascott là Colmar ở Pháp và Edinburgh, Glasgow, Leicester, Manchester ở Vương quốc Anh.
Để nâng cao hơn nữa sự hiện diện của Ascott ở châu Âu và hỗ trợ mạng lưới toàn cầu của mình, Ascott đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược nhiều năm với Câu lạc bộ bóng đá Chelsea (FC Chelsea), trở thành Đối tác Cung cấp Dịch vụ Lưu trú Toàn cầu chính thức của câu lạc bộ Ngoại hạng Anh. Ascott cũng sẽ đảm nhận việc quản lý khách sạn 232 phòng tại Stamford Bridge, London, sân nhà của FC Chelsea, từ nửa cuối năm 2024. Khách sạn sẽ khoác lên mình tấm áo mới của thương hiệu lyf và được đổi tên thành lyf Stamford Bridge London vào nửa cuối năm 2025. Đây sẽ là nơi thể hiện lòng hiếu khách của Ascott đối với người hâm mộ Chelsea từ khắp nơi trên thế giới. Để biết thêm thông tin về mối quan hệ hợp tác, hãy tham khảo thông cáo báo chí chung giữa Ascott và Chelsea.
Ông Kevin Goh, Giám đốc điều hành (CEO) của Ascott và CLI Lodging, cho biết: “Là trung tâm kinh doanh và du lịch toàn cầu, châu Âu đóng vai trò quan trọng trong các kế hoạch mở rộng của Ascott. Tính chất đa dạng và năng động của lĩnh vực khách sạn mang lại nhiều cơ hội cho Ascott phát triển, thúc đẩy quan hệ đối tác thành công hơn với các chủ đầu tư. Chúng tôi sẽ đạt được điều này bằng cách tận dụng mô hình khách sạn kết hợp căn hộ dịch vụ linh hoạt của Ascott, được thiết kế để đáp ứng các nhu cầu khác nhau của chủ sở hữu và khách lưu trú, với đa dạng các lựa chọn thương hiệu cùng những trải nghiệm lưu trú được cá nhân hóa, được hỗ trợ bởi đội ngũ giàu kinh nghiệm có kiến thức địa phương sâu sắc”.
Ông Kevin Goh cho biết thêm: “Với năm trong số sáu bản hợp đồng mới ở châu Âu là các dự án chuyển đổi thương hiệu, năng lực quản lý và vận hành của Ascott đã được minh chứng, đồng thời nhận được sự tín nhiệm từ các chủ đầu tư. Chúng tôi kỳ vọng lĩnh vực quản lý nhượng quyền thương mại sẽ là trụ cột tăng trưởng tiếp theo của mình ở châu Âu, nơi các điều kiện thị trường thuận lợi cho phân khúc kinh doanh này. Đối với các chủ sở hữu hiện tại, chúng tôi sẽ tiếp tục mang lại giá trị bền vững bằng cách bắt tay vào các sáng kiến cải thiện sản phẩm, nhằm đem lại trải nghiệm lưu trú cao cấp tới khách”.
Ông Lee Ngor Houai, Giám đốc Vận chính, Châu Âu, Trung Đông, Châu Phi (EMEA), Nam Á và Trung Quốc của Ascott, cho biết: “Danh mục kinh doanh tại châu Âu của chúng tôi đã thể hiện hiệu suất mạnh mẽ, đẩy mức giá phòng trung bình hàng ngày cao hơn gần 30% so với mức trước đại dịch. Năm 2023, các cơ sở lưu trú của chúng tôi tại châu Âu đã vượt xa tất cả các thị trường khác về doanh thu trên số phòng hiện có (RevPAU) và đóng góp gần 16% doanh thu toàn cầu của Ascott. Bằng cách mở rộng và củng cố sự hiện diện của Ascott tại một số thị trường châu Âu quan trọng, Ascott sẽ có được vị thế tốt hơn, từ đó nắm bắt cơ hội tăng trưởng tại châu Âu và góp phần vào ngành du lịch phát triển của khu vực.”
“Châu Âu cũng là thị trường quan trọng đối với mạng lưới khách sạn rộng lớn của Ascott trên toàn thế giới. Năm 2023, du khách từ Châu Âu đã đóng góp khoảng 16% tỉ trọng kinh doanh toàn cầu của Ascott. Dựa trên danh mục mở rộng của Ascott tại châu Âu kết hợp với nỗ lực tăng cường xây dựng thương hiệu tại khu vực này, vào năm 2028, chúng tôi đang nhắm đến con số 30% – gần gấp đôi tỉ trọng năm 2023, đặt Châu Âu là một trong ba thị trường nguồn hàng đầu cho Ascott,” ông Lee chia sẻ thêm.
Tận dụng quan hệ đối tác để mở rộng phạm vi tiếp cận toàn cầu
Bắt đầu từ tháng 7 năm 2024, Ascott sẽ trở thành Đối tác Khách sạn toàn cầu chính thức của FC Chelsea trong 4 mùa giải liên tiếp. Tận dụng sự ủng hộ mạnh mẽ của FC Chelsea với tư cách là một trong 10 câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng nhất thế giới, Ascott đặt mục tiêu giới thiệu danh mục phong phú các thương hiệu khách sạn và bất động sản trên toàn cầu tới nhóm khách mới.
Mối quan hệ hợp tác này sẽ chứng kiến những nỗ lực hợp tác trong việc mang lại trải nghiệm “không thể mua được bằng tiền” cho các thành viên của chương trình khách hàng thân thiết Ascott Star Rewards (ASR) trên toàn thế giới. Những quyền lợi bao gồm quyền truy cập độc quyền vào các trận đấu tại Stamford Bridge (sân nhà của đội Chelsea) và các chuyến thăm VIP tới Sân tập The Blues Cobham. Thương hiệu Ascott cũng sẽ xuất hiện tại sân Stamford Bridge trong tất cả các trận đấu của đội FC Chelsea Nam và Nữ, cũng như trên các kênh truyền thông mạng xã hội và các kênh kỹ thuật số của FC Chelsea với nội dung hấp dẫn để người hâm mộ thưởng thức.
Bà Tan Bee Leng, Giám đốc Thương mại của Ascott, nhận định: “Sự hợp tác này nhằm khai thác sức mạnh tổng hợp của Ascott và FC Chelsea với tư cách là những thương hiệu nổi tiếng có tham vọng toàn cầu và mạng lưới rộng khắp. Là đối tác Cung cấp dịch vụ Lưu trú Toàn cầu Chính thức, Ascott sẽ kết hợp với FC Chelsea trong một loạt các dự án, các sáng kiến tiếp thị và quảng cáo nhằm thu hút hàng triệu người đam mê bóng đá trên khắp thế giới. Tận dụng lợi thế của FC Chelsea với hơn 600 triệu[1] người hâm mộ trên toàn thế giới cùng vị thế hàng đầu của câu lạc bộ trong sân chơi bóng đá châu Âu, sự hợp tác này sẽ mang đến những cơ hội tuyệt vời cho Ascott trong việc kết hợp giữa lĩnh vực dịch vụ lưu trú và bóng đá để tổ chức các hoạt động gắn kết người hâm mộ, triển khai những ưu đãi dành riêng cho những người ủng hộ FC Chelsea và cung cấp trải nghiệm lưu trú tại Ascott cho người hâm mộ cũng như khách hàng”.
“Với xu hướng hiện tại, nhóm khách hàng trung thành hiện là một trong những yếu tố quan trọng thúc đẩy sự phát triển của các doanh nghiệp. Chúng tôi luôn nhận thức được tầm quan trọng của việc cung cấp những trải nghiệm độc đáo và ấn tượng cho các thành viên Ascott Star Rewards. Việc cung cấp những trải nghiệm độc quyền tham dự các sự kiện được mong chờ như giải Premier League, những giải quần vợt lớn và các hoạt động nổi bật khác không chỉ nâng cao trải nghiệm du lịch mà còn làm sâu sắc hơn sự kết nối giữa khách hàng với các thương hiệu của chúng tôi. ‘Stay Rewarded’ – là lời hứa thương hiệu mà chúng tôi muốn gửi tới các khách hàng trung thành. Thông qua những trải nghiệm đặc biệt kể trên, chúng tôi muốn thể hiện cam kết của mình trong việc tạo ra một cộng đồng mang tính kết nối cao từ đó thể hiện sự trân trọng của chúng tôi đối với khách hàng.” bà Tan chia sẻ thêm.
Xây dựng nhóm khách hàng trung thành để phát triển
Tận dụng ưu tiên ngày càng cao mà các du khách đặt cho những trải nghiệm độc quyền, Ascott đã tổ chức chuỗi sự kiện toàn cầu đầu tiên trong khuôn khổ của chương trình Ascott Privilege Signatures. Được tổ chức tại London với sự tham gia của hơn 80 khách hàng là các thành viên hạng bạch kim của ASR và các chủ đầu tư danh giá, sự kiện đã mang tới cho người tham dự trải nghiệm lưu trú tại The Cavendish London. Khách mời cũng được tham gia Giải Vô địch Wimbledon 2024, và được bố trí ghế ngồi đặc quyền để thưởng thức trận chung kết nam và nữ vào ngày 6 tháng 7. Chương trình khách hàng thân thiết Ascott Star Rewards của Ascott hứa hẹn sẽ mang tới các thành viên nhiều hơn nữa những hoạt động đặc biệt trong năm nay.
Vui lòng tham khảo Phụ lục A để biết thêm thông tin về những trải nghiệm độc quyền với FC Chelsea dành cho các thành viên ASR, và Phụ lục B để biết về những dự án mới, các khách sạn sắp khai trương và các sáng kiến tăng cường danh mục kinh doanh của Ascott tại châu Âu.
Thông tin về The Ascott Limited
Về The Ascott Limited
Kể từ khi tiên phong ra mắt mô hình căn hộ dịch vụ đẳng cấp quốc tế đầu tiên tại khu vực châu Á Thái Bình Dương – The Ascott Singapore vào năm 1984, Ascott đã phát triển nhanh chóng, trở thành nhà điều hành dịch vụ lưu trú quốc tế uy tín với hơn 900 cơ sở trên toàn cầu. Trụ sở chính của Ascott được đặt tại Singapore với sự hiện diện tại hơn 220 thành phố, 40 quốc gia thuộc châu Á Thái Bình Dương, Trung Á, châu Âu, Trung Đông, châu Phi và Hoa Kỳ.
Các sản phẩm dịch vụ lưu trú đa dạng của Ascott bao gồm căn hộ dịch vụ, Co-living, khách sạn, căn hộ cho người cao tuổi, ký túc xá cho sinh viên và nhà ở cho thuê. Các thương hiệu lưu trú thuộc Ascott bao gồm Ascott, Citadines, lyf, Oakwood, Quest, Somerset, The Crest Collection, The Unlimited Collection, Preference, Fox, Harris, POP!, Vertu, Yello; và thương hiệu liên kết Domitys. Thông qua Ascott Star Rewards (ASR) – chương trình khách hang trung thành của Ascott, các hội viên ASR sẽ được tận hưởng các ưu đãi độc quyền tại các tòa nhà của Ascott tham gia chương trình này.
Tại Việt Nam, Ascott là chủ sở hữu đồng thời là nhà điều hành kinh doanh căn hộ dịch vụ quốc tế lớn nhất với gần 9,000 phòng tại 35 khu căn hộ dịch vụ, khách sạn tại Lào Cai, Hà Nội, Hải Phòng, Hạ Long, Hội An, Đà Nẵng, Nha Trang, Cam Ranh, Vũng Tàu, thành phố Hồ Chí Minh và Bình Dương.
Thành tựu của Ascott đã được quốc tế công nhận. Ascott Việt Nam đã giành được World Travel Awards – Giải thưởng Du lịch Thế giới cho ‘Thương hiệu Căn hộ dịch vụ hàng đầu Việt Nam’ năm 2022. Bên cạnh đó, Ascott cũng đã nhận được nhiều giải thưởng uy tín tại Việt Nam, như giải Rồng Vàng cho ‘Top 50 Doanh nghiệp FDI Tiêu biểu năm 2023’ do Thời báo Kinh tế Việt Nam trao tặng, Giải thưởng của The Guide dành cho ‘Thương hiệu uy tín’, và các giải thưởng khác như ‘Top 50 thương hiệu nhà tuyển dụng uy tín nhất Việt Nam’, và ‘Thương hiệu căn hộ dịch vụ có dịch vụ xuất sắc nhất’.
Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập: www.discoverasr.com.
Thông tin về CapitaLand Investment Limited (www.capitalandinvest.com)
Có trụ sở chính và được niêm yết tại Singapore, CapitaLand Investment Limited (CLI) là công ty quản lý tài sản hàng đầu thế giới với chỗ đứng vững chắc ở châu Á. Tính đến ngày 31 tháng 3 năm 2024, CLI quản lý tổng tài sản trị giá 134 tỷ SGD cũng như gần 100 tỷ SGD quỹ được quản lý được nắm giữ thông qua 6 quỹ tín thác đầu tư bất động sản (real estate investment trust – REIT) và quỹ tín thác kinh doanh được niêm yết và hơn 30 phương tiện đầu tư tư nhân trên khắp châu Á – Thái Bình Dương, châu Âu và Mỹ. Các loại tài sản bất động sản đa dạng của CLI bao gồm bán lẻ, văn phòng, nhà ở, khu kinh doanh, công nghiệp, logistics, trung tâm tự lưu trữ và dữ liệu.
CLI đặt mục tiêu mở rộng quy mô quỹ được quản lý và thu nhập liên quan đến phí thông qua quản lý quỹ, quản lý chỗ ở và quản lý thương mại, đồng thời duy trì quản lý vốn hiệu quả. Với tư cách là bộ phận quản lý đầu tư của Tập đoàn CapitaLand, CLI có quyền tiếp cận các khả năng phát triển và tạo cơ hội đầu tư từ bộ phận phát triển của CapitaLand.
Là một công ty có trách nhiệm, CLI đặt tính bền vững làm cốt lõi trong hoạt động của mình và đã cam kết đạt được lượng khí thải carbon ròng bằng không cho phạm vi 1 và 2 vào năm 2050. CLI đóng góp vào sự thịnh vượng về môi trường và xã hội của cộng đồng nơi công ty hoạt động, cũng như nó mang lại giá trị kinh tế lâu dài cho các bên liên quan.
Thông tin về Câu lạc bộ bóng đá Chelsea (Chelsea Football Club)
Câu lạc bộ bóng đá Chelsea (FC Chelsea) là một trong những câu lạc bộ bóng đá hàng đầu thế giới và đội nam đã từng là nhà vô địch FIFA Club World Cup năm 2021, khi đánh bại đội bóng Brazil Palmeiras ở trận chung kết được tổ chức tại Abu Dhabi vào năm 2022. Thành công đó nối tiếp sau chức vô địch UEFA Champions League lần thứ hai vào năm 2021, với chiến thắng trước đội Manchester City tại Porto (Bồ Đào Nha).
Được thành lập vào năm 1905, Chelsea là câu lạc bộ bóng đá ở khu vực trung tâm nhất của London, có trụ sở tại sân vận động Stamford Bridge mang tính biểu tượng có sức chứa 40.000 người. Với biệt danh ‘The Blues’, câu lạc bộ đã vô địch UEFA Champions League lần đầu tiên vào năm 2012 và cũng đã 5 lần vô địch Premier League, 8 lần giành FA Cup, 5 lần vô địch Football League Cup, 2 lần vô địch UEFA Europa League, 2 lần vô địch UEFA Cup Winners’ Cup, 2 lần vô địch UEFA Super Cup và 1 lần vô địch Football League Championship vào năm 1955.
Chức vô địch UEFA Champions League và Siêu cúp 2021 đã đảm bảo Chelsea trở thành câu lạc bộ đầu tiên 2 lần vô địch 4 giải đấu cấp câu lạc bộ lớn của UEFA, sau những thành công trước đó ở 2 giải đấu đó cũng như Europa League và Cup Winners’ Cup.
Đội bóng đá nữ Chelsea đã gặt hái được nhiều thành công và vào năm 2024 khi giành Cup FA Women’s Super League năm thứ 5 liên tiếp và là lần thứ 7 nói chung. Đội cũng 5 lần vô địch Cúp FA và 2 lần giành được FA Women’s League Cup cũng như lọt vào trận chung kết UEFA Women’s Champions League vào năm 2021.
Ngoài việc sở hữu một số cầu thủ nổi tiếng nhất thế giới, Chelsea còn đầu tư vào tương lai của mình với Học viện và trung tâm đào tạo hiện đại ở Cobham, Surrey. Kể từ khi tòa nhà Học viện mở cửa vào năm 2008, câu lạc bộ đã giành được 7 Cúp FA trẻ, các danh hiệu UEFA Youth League liên tiếp trong 2 năm 2015 và 2016, cũng như chức vô địch quốc gia U23 và U18 Premier League gần đây nhất lần lượt vào các mùa giải 2019/2020 và 2017/2018.
Quỹ Chelsea tự hào là một trong những sáng kiến cộng đồng sâu rộng nhất trong thể thao, giúp cải thiện cuộc sống của trẻ em và thanh thiếu niên trên toàn thế giới.
Sản xuất bởi: The Ascott Limited
Website: www.the-ascott.com
49 Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam
Thông cáo này và các thông tin có trong thông cáo không cấu thành và không nhằm mục đích cấu thành việc chào bán bất kỳ sản phẩm đầu tư nào hoặc lời mời chào nhà đầu tư ở bất kỳ khu vực tài phán nào mà việc chào bán hoặc lời mời chào như vậy không được phép.
PHỤ LỤC A – TRẢI NGHIỆM ĐỘC QUYỀN TẠI CÂU LẠC BỘ BÓNG ĐÁ CHELSEA DÀNH CHO THÀNH VIÊN ASCOTT STAR REWARDS
Dành riêng cho các thành viên Ascott Star Rewards (ASR), người hâm mộ Câu lạc bộ bóng đá Chelsea (FC Chelsea) hãy đón chờ trải nghiệm Score Big với các kỳ nghỉ đi kèm với các chuyến tham quan sân vận động có hướng dẫn và các vật phẩm kỷ niệm đồng thương hiệu có sẵn với số lượng giới hạn. Ngoài ra với đặc quyền Match Day Magic, các thành viên ASR cũng sẽ dễ dàng hơn trong việc tiếp cận các trận đấu với số lượng vé được đảm bảo giới hạn cho các trận đấu sân nhà được chỉ định cùng với quyền lợi các món ăn nhẹ trước trận đấu.
Với mục tiêu gia tăng quyền lợi cho khách hàng thông qua những trải nghiệm “không thể mua được bằng tiền”, thành viên ASR sẽ có cơ hội tham dự các buổi gặp gỡ VIP với đội bóng nam và nữ, đặc quyền tiếp cận khu vực sân bóng trước các trận đấu trên sân nhà, các chuyến tham quan đến sân tập riêng của Chelsea, cũng như các vật phẩm ký tên. Thông qua những đặc quyền này, Ascott mong muốn mỗi lần lưu trú sẽ là những trải nghiệm khó quên đối với khách hàng .
Đừng bỏ lỡ những trải nghiệm độc quyền của FC Chelsea dành riêng cho thành viên ASR. Đăng ký làm thành viên ASR tại đây: https://www.discoverasr.com/vi/sign-up.
Cơ hội giành vé xem trận đầu tiên của Chelsea trong mùa giải Ngoại hạng Anh 2024/2025.
Từ ngày 12 đến 31 tháng 7 năm 2024, người hâm mộ FC Chelsea khi đăng ký thành viên ASR với mã giới thiệu GoalChelsea sẽ có cơ hội tham gia bốc thăm để giành cặp vé xem trận đầu tiên của Chelsea trong mùa giải Ngoại hạng Anh 2024/2025 trên sân nhà Stamford Bridge vào ngày 18 tháng 8 năm 2024. Giải thưởng sẽ được công bố vào ngày 1 tháng 8 năm 2024.
Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập trang www.discoverasr.com/en/ascott-chelseafc để cập nhật những trải nghiệm lưu trú, ngày bán và nhiều hơn nữa
PHỤ LỤC B – CÁC THỎA THUẬN MỚI, DỰ ÁN ĐÃ KHAI TRƯƠNG VÀ NHỮNG SÁNG KIẾN GIA TĂNG DANH MỤC KINH DOANH CỦA ASCOTT TẠI CHÂU ÂU
Thỏa Thuận Mới
Tính từ đầu năm 2024 đến nay, Ascott đã ký sáu (6) thỏa thuận hợp tác, thêm vào danh mục kinh doanh tổng cộng khoảng 1.000 phòng nghỉ tại nằm tại những thành phố sau của Châu Âu: Colmar (Pháp), Edinburgh, Glasgow, Leicester, London và Manchester (Vương quốc Anh). Những thỏa thuận hợp tác này nâng tổng số dự án của Ascott tại Châu Âu lên hơn 60, bao gồm cả những dự án đang hoạt động và những dự án trong kế hoạch.
Các thỏa thuận tại Edinburgh và Leicester sẽ đánh dấu sự ra mắt của thương hiệu The Unlimited Collection của Ascott tại Châu Âu. Thương hiệu là bộ sưu tập các khách sạn độc bản, cao cấp với thiết kế tinh tế, tọa lạc tại các điểm đến sôi động, đáp ứng nhu cầu của du khách về trải nghiệm văn hóa địa phương một cách chân thực nhất. The Unlimited Collection là một thương hiệu mềm (soft brand) của Singapore. Thương hiệu này cho phép Ascott hợp tác với các chủ sở hữu độc lập muốn bảo tồn bản sắc địa phương của các dự án, trong khi tận dụng chuyên môn của Ascott trong lĩnh vực quản lý khách sạn, cũng như nền tảng vững vàng của hệ thống phân phối toàn cầu và mạng lưới khách hàng thân thiết.
Trong khi đó, thành phố Colmar sẽ chào đón thương hiệu Citadines, trong khi ba dự án mới – tại Glasgow, London và Manchester – sẽ đánh dấu sự mở rộng của thương hiệu lyf tại Châu Âu.
Dự án đã khai trương
Trong quý đầu tiên của năm 2024, Ascott đã mở cơ sở Citadines thứ hai tại Amsterdam – Citadines Canal Amsterdam, nằm gần khu vực kênh đào Amsterdam, một Di sản Thế giới của UNESCO. Ascott cũng đã khai trương lyf Schönbrunn Vienna, Somerset Schönbrunn Vienna và Citadines Danube Vienna vào cuối năm 2023, đánh dấu sự ra mắt của các thương hiệu lyf và Somerset tại Châu Âu.
Gần đây nhất, thương hiệu lyf đã đặt những bước chân đầu tiên tới Đức với việc khai trương lyf East Frankfurt vào đầu tháng Bảy. Bên cạnh đó, lyf Gambetta Paris, được mở cửa vào cuối năm nay, sẽ là dự án đầu tiên mang thương hiệu lyf tại Pháp. Dự án mới được ký kết mang thương hiệu The Unlimited Collection của Ascott tại Edinburgh cũng sẽ được mở cửa trước cuối năm nay.
Những sáng kiến nhằm gia tăng danh mục kinh doanh (AEIs)
Ascott hiện đang tận dụng AEIs để đảm bảo rằng các dự án hiện có của mình tiếp tục mang lại kết quả tối ưu trong hoạt động cho cả chủ sở hữu và khách hàng.
Tại Ireland, Temple Bar Hotel Dublin sẽ được làm mới và khoác lên mình thương hiệu The Unlimited Collection vào cuối năm 2024. Tại London, Vương quốc Anh, The Cavendish London sẽ được cải tạo và thay đổi thương hiệu vào năm 2026 thành dự án đầu tiên tại Vương quốc Anh mang thương hiệu The Crest Collection, trong khi Citadines Holborn-Covent Garden dự kiến sẽ ra mắt các không gian mới sau khi hoàn thành công việc cải tạo trong năm nay. Tại Pháp, Citadines Les Halles Paris vừa hoàn thành công việc cải tạo trong khi Citadines Saint-Germain-des-Prés Paris sẽ được chuyển đổi thành dự án mang thương hiệu The Crest Collection vào nửa cuối năm 2026 với mục tiêu khai trương vào năm 2028.
[1] Nguồn: Premier League & Nielsen (2024).