Vài tuần trước, Agoda đã đưa ra dữ liệu cho thấy lượt tìm kiếm đặt phòng lưu trú tại Singaore từ các công dân Việt Nam tăng đáng kinh ngạc với mức tăng 814% trong thời gian nhóm nhạc Coldplay tổ chức chuỗi sáu buổi diễn tại Singapore. Đến hôm nay, Agoda lại một lần nữa khiến độc giả thích thú khi tiết lộ những con số bất ngờ về lượt tìm kiếm liên quan đến những buổi hòa nhạc tại Việt Nam.
Concert “Born Pink” của Black Pink tại Hà Nội:
Agoda ghi nhận sự gia tăng hơn 10 lần về lượt tìm kiếm nơi lưu trú tại Hà Nội so với các ngày trong tuần cùng kỳ trước đó 4 tuần.
Và chúng ta có thể thấy rằng các fan Việt đang rất hào hứng với nhóm nhạc nữ K-pop này, khi số lượng tìm kiếm từ du khách trong nước cho các đêm diễn tăng tới 14 lần (tương đương 1405%) so với các ngày cùng kỳ trong tháng trước. Số lượng tìm kiếm từ nước ngoài tới Việt Nam tăng 685% (gần 7 lần) vào những đêm nhóm nhạc nữ này biểu diễn tại Mỹ Đình.
Sắp tới, Charlie Puth cũng có tour diễn tại Nha Trang:
Sau khi vé pre-sale và vé chính thức cho 8Wonders Music Festival được mở bán, Agoda ghi nhận số lượng tìm kiếm nơi lưu trú tại thành phố biển tăng 80% từ khách nội địa và 25% tổng thể. Một lần nữa, sự tăng trưởng lớn về lượt tìm kiếm đến từ du khách trong nước. Bên cạnh đó, cũng có sự tăng đáng chú ý từ du khách đến từ nhiều quốc gia khác nhau, bao gồm Mỹ, Đài Loan, Nhật Bản, Canada và New Zealand vào thời điểm diễn ra các buổi hòa nhạc.
Và cuối cùng (không phải tại Việt Nam, nhưng cũng là những con số ấn tượng!), buổi diễn của Taylor Swift tại Singapore:
Agoda đã chứng kiến sự tăng cao về nhu cầu đặt chỗ tại Singapore khi vé cho sáu buổi diễn của Taylor Swift tại thành phố Sư Tử được mở bán. Số lượng tìm kiếm tăng đến 160 lần so với bình thường. Sự tăng trưởng này chủ yếu đến từ du khách của khu vực Đông Nam Á, bao gồm Việt Nam cùng với Philippines, Thái Lan và Indonesia.