Chiến dịch Vaxxed To Go của Agoda hứa hẹn mang đến những ưu đãi độc quyền cho du khách tiêm đủ vắc-xin ngừa Covid-19.
Khi các quy định về giãn cách đang dần được nới lỏng và nhiều tỉnh thành đang lên kế hoạch để từng bước khôi phục ngành du lịch, du khách Việt Nam ngày càng có cơ sở để hi vọng vào sự khôi phục của du lịch nội địa và xa hơn nữa là mở cửa lại du lịch quốc tế. Hưởng ứng hành trình trở lại của du lịch Việt Nam, nền tảng đặt dịch vụ du lịch trực tuyến Agoda vừa ra mắt chiến dịch “Vaxxed To Go”, cho phép du khách đã được tiêm chủng ngừa Covid-19 đầy đủ tận hưởng nhiều ưu đãi và đặc quyền về lưu trú.
Theo đó, chiến dịch Vaxxed To Go mang đến những gói ưu đãi đặc biệt tại hơn 100 khách sạn trên khắp Việt Nam như La Siesta Premium (Hà Nội), khách sạn Lotte (TP.HCM), chuỗi khách sạn The Silverland và The Myst Đồng Khởi, cùng nhiều khách sạn khác, sẵn sàng chờ được khám phá ngay khi du lịch nội địa đã được phép trở lại. Các gói ưu đãi du lịch đi cùng với 3 hoặc nhiều tiện ích gia tăng khác, bao gồm quyền lợi ưu tiên nhận phòng, nhận phòng sớm, trả phòng trễ, phiếu giảm giá dịch vụ ăn uống cùng hàng loạt dịch vụ khác tại điểm lưu trú như spa hoặc chăm sóc sức khỏe, cho phép du khách đã có “thẻ xanh” tận hưởng trải nghiệm lưu trú tuyệt vời nhất.
Chiến dịch tiêm vắc xin hiện đang được triển khai trên cả nước, với tỷ lệ người trên 18 tuổi được tiêm 2 mũi vắc xin tại Thành phố Hồ Chí Minh là 75% và Hà Nội là 47%. Với tốc độ tiêm chủng như hiện nay, du khách sẽ sớm được tận hưởng mọi ưu đãi và các tiện ích khác từ ưu đãi Vaxxed to Go. Để đảm bảo an toàn cho mọi người, chương trình chỉ áp dụng cho du khách đã tiêm ngừa đủ liều vắc-xin ngừa Covid-19 đã qua 15 ngày.
Ưu đãi Vaxxed To Go sẽ kéo dài từ nay đến hết tháng 01/2022 và du khách hoàn toàn có thể yên tâm với các phương thức đặt phòng linh hoạt nhờ tính năng EasyCancel của Agoda, cho phép du khách hủy hoặc điều chỉnh đặt phòng lên đến 24 giờ trước khi nhận phòng.
Ông Vũ Lâm, Giám đốc Agoda Việt Nam, cho biết: “Chúng tôi mong muốn đóng góp vào hành trình khôi phục kinh tế du lịch nội địa của Việt Nam bằng cách mang đến những ưu đãi hấp dẫn dành cho du khách đã được tiêm ngừa đầy đủ, cũng như hỗ trợ các đối tác khách sạn, một trong những lĩnh vực phải chịu nhiều ảnh hưởng nhất vì dịch Covid-19. Ngay khi bắt đầu lên kế hoạch cho chuyến đi của mình, du khách Việt Nam đã có thể thoải mái lựa chọn những ưu đãi lưu trú hấp dẫn từ chương trình Vaxxed To Go hoặc Agoda Special Offers của chúng tôi”.
Agoda Vaxxed To Go là chương trình mở rộng từ ưu đãi Agoda Special Offers đã được khởi động từ tháng 5 tại một số thị trường. Sau Malaysia và Úc, Việt Nam là thị trường tiếp theo triển khai Vaxxed To Go. Trong tương lai, Agoda sẽ tiếp tục đưa chương trình này đến nhiều quốc gia hơn nữa trên thế giới.
Về Agoda
Từ khởi đầu là một công ty khởi nghiệp về thương mại điện tử có trụ sở tại Singapore vào năm 2005, nền tảng du lịch kỹ thuật số Agoda đã đi lên để cung cấp mạng lưới toàn cầu gồm hơn 2,9 triệu chỗ nghỉ tại hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới, giúp du khách dễ dàng tiếp cận nhiều sự lựa chọn về khách sạn sang trọng và bình dân, căn hộ, nhà và biệt thự, phù hợp với mọi túi tiền và dịp du lịch. Vào năm 2019, Agoda đã bổ sung sản phẩm vé máy bay và các gói để giúp việc đi lại thêm dễ dàng.
Có trụ sở ở Singapore, Agoda là thành viên của Booking Holdings (Nasdaq: BKNG) và có hơn 4.000 nhân viên tại 25 quốc gia. Agoda.com và ứng dụng di động Agoda có sẵn trong 39 ngôn ngữ.
Để biết thêm chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Matterhorn Communications
Trần Thiên Kim
+84 90 277 2594