Từ khi thành lập vào năm 1898 tại Cologne, RIMOWA đã định hướng tiên phong trong thế giới du hành. Qua hơn một thế kỷ, thương hiệu nước Đức vẫn duy trì các tiêu chuẩn cao nhất trong tay nghề chế tác để củng cố vị thế của mình, không ngừng tạo ra các sản phẩm lữ hành bền bỉ để đồng hành cùng những tín đồ dịch chuyển sành điệu trong chuyến đi đáng nhớ của cuộc đời.
Giờ đây, thương hiệu tôn vinh di sản và vô vàn kỷ niệm mà du khách đã tạo ra cùng chiếc vali RIMOWA, thông qua chiến dịch mới có tên “Kỷ niệm Trọn đời”. Chiến dịch nhằm làm nổi bật dấu ấn của những tín đồ xê dịch từng trải, đồng thời lưu giữ kỷ niệm quý giá thông qua chiếc vali. Được tạo ra từ chất liệu bền vững, mỗi chiếc vali RIMOWA ẩn chứa bóng hình những chuyến phiêu lưu của người lữ khách. Mỗi vết lõm, trầy xước hay hình dán đều kể một câu chuyện riêng.
Được chia thành bốn bộ phim ngắn do đạo diễn Fenn O’Meally thực hiện, chiến dịch “Kỷ niệm trọn đời” kể lại chuyến du ngoạn từ địa điểm này sang địa điểm khác của bốn du khách: Một DJ đang tìm kiếm những thanh âm chưa từng có, một cặp vợ chồng sành ăn đang tìm kiếm những cao lương mỹ vị và một nghệ sĩ đang trên đường tới tham dự buổi triển lãm của mình. Mỗi người đều có kế hoạch của riêng mình và người bạn đồng hành của họ đại diện cho chuyến hành trình, chứa đựng những kỷ niệm trong đời.
“Chiến dịch đánh dấu một quỹ đạo mới cho thương hiệu RIMOWA. Chúng tôi rất tự hào khi thể hiện vẻ đẹp của những chiếc vali RIMOWA ở mọi giai đoạn, như người bạn đồng hành được trân quý gắn liền với những kỷ niệm thực sự ý nghĩa trong đời”, Emelie De Vitis, Giám đốc Tiếp thị của RIMOWA chia sẻ.
Camilla Harrison, Giám đốc điều hành & Đối tác tại Anomaly nói thêm: “Thật vinh dự khi được giới thiệu những sản phẩm mang tính biểu tượng theo cách độc đáo chưa từng thấy. Chiến dịch mang đến những chiếc vali với thiết kế đẹp mắt như người bạn đồng hành yêu dấu – hoàn chỉnh cùng những vết lõm, trầy xước và hình dán đến từ những chuyến đi đáng nhớ trong đời.”
Nhằm tôn vinh tay nghề thủ công bậc thầy của RIMOWA đồng thời phù hợp với cam kết về tính bền vững, thương hiệu Đức cung cấp Bảo hành trọn đời cho mọi chiếc vali RIMOWA được mua sau ngày 25 tháng 7 năm 2022. Tìm hiểu thêm về Bảo hành trọn đời tại đây.
RIMOWA cũng đã giới thiệu chương trình RE-CRAFTED, mang đến cho vali nhôm RIMOWA đã qua sử dụng diện mạo mới. Mô hình tập trung vào việc tái sử dụng, sửa chữa và tái chế vali để xây dựng một tương lai bền vững hơn bằng cách mang đến kỷ niệm trọn đời cho những chiếc vali cũ.
VỀ RIMOWA
RIMOWA là công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực hành lý cao cấp. Kể từ năm 1898, thương hiệu đã đặt chất lượng và sự cách tân làm giá trị cốt lõi để tạo ra các vật phẩm lữ hành có vòng đời bền bỉ. Năm 1937, RIMOWA đã đưa nhôm – chất liệu lấy cảm hứng từ ngành hàng không – vào sản xuất vali. Ý tưởng này đã cách mạng hóa ngành công nghiệp và dẫn đến thiết kế nhôm có rãnh mang tính biểu tượng. Năm 2000, RIMOWA tiếp tục tiên phong với sự ra mắt của chiếc vali polycarbonate đầu tiên. Năm 2017, RIMOWA gia nhập LVMH; 3 năm sau, hãng ra mắt Never Still, một bộ sưu tập túi xách sử dụng hàng ngày. Động thái này khẳng định định hướng phát triển thành một thương hiệu hàng hóa lữ hành đa mảng. Được thiết kế và chế tạo tại Đức, RIMOWA là di sản tổng hòa kết hợp giữa các kỹ nghệ thủ công với tiêu chuẩn khắt khe của công nghệ hiện đại.
VỀ ANOMALY
Được thành lập vào năm 2004, Anomaly khá khó để định nghĩa, nhưng lại rất thú vị nhờ cách hoạt động của một công ty ‘kiểu mới’. Được thúc đẩy bởi niềm đam mê và văn hoá kinh doanh bao gồm bộ kỹ năng đa dạng, linh hoạt – Anomaly có văn phòng tại Los Angeles, New York, Toronto, London, Berlin và Thượng Hải. Các khách hàng bao gồm Tổ chức Cancer Research UK, Coca-Cola, Diageo, Expedia Group, Google, LVMH, MINI, Speedo, Stars Group và Unilever. Anomaly sở hữu nhiều thành quả và sáng kiến được công nhận về cả hiệu quả lẫn chất lượng: Adweek’s 2022 U.S. Agency of the Year, Ad Age’s Agency of the Year, Cannes Lions, Effies, Fast Company’s Most Innovative, Jay Chiat, Giải thưởng Digiday và Mashies – trên đây là một số giải thưởng phổ biến mà công ty nhận được. Ngoài ra, Anomaly cũng được vinh danh ở các giải thưởng ít phổ biến hơn, như trở thành một trong những Phát minh xuất sắc nhất năm 2016 của Tạp chí Time nhờ dosist (một nhãn hiệu cần sa y tế do công ty tạo ra), đạt giải Đồ chơi của năm với Mighty Jaxx, cùng hai giải Emmy với phim truyền hình Avec Eric, tất cả đều do Anomaly sáng tạo và đồng sở hữu.