Nhà hàng Backstage của Capella Hà Nội được trao được lựa chọn vào Cẩm nang ẩm thực Michelin danh giá, định nghĩa về ẩm thực miền Bắc Việt Nam cao cấp tại Việt Nam và trên toàn cầu. Hãy đắm mình trong khung cảnh sang trọng và thưởng thức tinh hoa ẩm thực Bắc Bộ tinh tế, được chế biến tài tình qua bàn tay của bếp trưởng Tống Đăng Khoái từ những nguyên liệu bản địa đặc sắc, nâng tầm ẩm thực Việt Nam lên một tầm cao mới.
Capella Hà Nội vui mừng thông báo một trong những nhà hàng đầu tiên được lựa chọn vào cuốn Cẩm nang ẩm thực Michelin danh giá, đã được trao cho nhà hàng Backstage, viên ngọc sáng tại Thủ Đô, nơi tôn vinh nền ẩm thực miền Bắc Việt Nam đầy thú vị. Giải thưởng quý giá này là minh chứng cho sự cống hiến không ngừng nghỉ của đội ngũ nhà hàng Backstage trong nỗ lực nâng tầm ẩm thực Việt với dịch vụ và các trải nghiệm ẩm thực địa phương theo phong cách cao cấp và sang trọng. Giải thưởng Michelin đã ghi nhận những thành tựu nổi bật của Nhà hàng Backstage, sự cam kết kiến tạo hành trình trải nghiệm ẩm thực khó quên, nổi bật hơn cả là hương vị hài hòa, kết cấu thực đơn tinh tế, và cách trình bày mới lạ và hoàn hảo.
Nhà hàng Backstage nổi tiếng bởi phong cách ẩm thực Bắc Bộ đan xen giữa truyền thống và hiện đại khi kết hợp sử dụng nhiều nguyên liệu địa phương và các gia vị đặc sắc vùng núi Tây Bắc, với kĩ thuật nấu ăn mới, đảm bảo giữ được vị tươi ngon tròn vẹn. Không chỉ vậy, hành trình ẩm thực của những thực khách sành sỏi được diễn ra trong khung cảnh tráng lệ và xa hoa bậc nhất, ngay giữa trung tâm Thủ Đô.
Bếp trưởng nhà hàng Backstage, anh Tống Đăng Khoái, luôn có một tầm nhìn rất xa và rộng về nền ẩm thực Việt Nam. Ngoài làm sống lại những món ăn truyền thống như Bún chả Hà Nội, đậm hương vị của ký ức, nhưng với phương pháp chế biến hiện đại; những món ăn sáng tạo của anh như Ức vịt sốt dâu tằm cũng gây ấn tượng đặc biệt mạnh mẽ với thực khách bởi kết cấu tuyệt vời, cùng sự hòa quyện hài hòa khó quên. Bí quyết của anh là sự cầu toàn về nguồn nguyên liệu, ưu tiên các sản phẩm thủ công địa phương với phương pháp nuôi trồng hữu cơ, để đảm bảo về vị tươi ngon tươi bản của từng món ăn. Sự sáng tạo không ngừng nghỉ cũng như sự tỉ mỉ tới từng chi tiết và giấc mơ theo đuổi sự hoàn mỹ cũng đã giúp anh đưa nhà hàng Backstage nói riêng và ẩm thực Việt Nam nói chung tới một cầm cao mới.
“Nhà hàng Backstage là sự kết hợp hoàn hảo giữa nét thanh lịch truyền thống và sự sang trọng đẳng cấp quốc tế. Mục tiêu của chúng tôi là gìn giữ và tôn vinh di sản ẩm thực miền Bắc, Việt Nam vô cùng thú vị tới thực khách toàn cầu. Chúng tôi duy trì các tiêu chuẩn nấu ăn khắt khe của nhiều thế kỷ trước, bắt nguồn từ việc tìm nguồn nguyên liệu địa phương, tươi ngon, an toàn; đồng thời tạo ra sự cân bằng hài hòa trong mọi món ăn. Với sự hỗ trợ nhiệt tình của Tổng Bếp Trưởng Marcus Benjamin Meek, tôi vô cùng tự hào khi được dẫn dắt một đội ngũ tài năng và có tình yêu với ẩm thực Việt Nam tại Capella Hà Nội”, bếp trưởng Tống Đăng Khoái chia sẻ.
Đây là một vinh dự to lớn của nhà hàng Backstage khi được công nhận trong Cuốn cẩm nang ẩm thực Michelin danh giá. Là ngọn hải đăng của ẩm thực Bắc Bộ, nhà hàng luôn kiên định trong việc mang tới mỗi thực khách một trải nghiệm hoàn hảo nhất khi thưởng thức ẩm thực tại Việt Nam.
Giới thiệu về tập đoàn Capella:
Tập đoàn Capella Hotels & Resorts bao gồm các khách sạn tại Singapore, Sydney, Ubud, Bangkok, Hà Nội, Thượng Hải và Hải Nam. Và nhiều điểm đến thú vị trong tương lai gần bao gồm Nhật Bản, Maldives, Ả Rập Saudi và Hàn Quốc. Thương hiệu khách sạn đặc biệt này được lấy tên từ ngôi sao sáng nhất của chòm sao Ngự Phu (Auriga), làm nổi bật di sản, văn hóa và cộng đồng địa phương trong khi tạo ra trải nghiệm đích thực cho khách hàng với dịch vụ được cá nhân hóa ở mức cao nhất và kết hợp di sản của thiết kế chu đáo. Capella Hotels and Resorts được vinh danh là Thương hiệu khách sạn tốt thứ 2 trên thế giới trong ‘‘World’s Best Awards’ của Travel + Leisure trong cả hai năm 2021 và 2020. Capella Hotels & Resorts là thành viên của DISCOVERY, một chương trình khách hàng thân thiết của nhiều thương hiệu đại diện cho bộ sưu tập 40 thương hiệu khách sạn độc lập trên 100 quốc gia trên toàn thế giới. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập capellahotels.com.