Thương hiệu mới của IHG Hotels & Resorts đạt cột mốc quan trọng chỉ sau 5 năm khai trương khách sạn đầu tiên
(Trái sang phải) Khách sạn voco Orchard Singapore và khách sạn voco Ma Belle Danang – hai khách sạn thuộc hệ thống IHG
Ra mắt vào năm 2018, thương hiệu khách sạn voco đã nhanh chóng trở thành thương hiệu phát triển nhanh nhất trong bộ sưu tập Premium (cao cấp) của IHG Hotels & Resorts với sự hiện diện của nhiều khách sạn voco tại 18 quốc gia trên thế giới, trong đó có Singapore, Hàn Quốc và Việt Nam (Đà Nẵng) là những thị trường lần đầu tiên chào đón thương hiệu voco. Với 46 khách sạn đang khai trương và 55* khách sạn đang được triển khai, voco tiếp tục là thương hiệu chính thúc đẩy sự phát triển của IHG.
Việc mở rộng và phát triển nhanh chóng các thương hiệu cao cấp thể hiện thế mạnh nền tảng doanh nghiệp của IHG mà bằng chứng là các chủ sở hữu có thể phát triển hoạt động kinh doanh của mình khi trở thành khách sạn được quản lý dưới thương hiệu của IHG, tập đoàn ra mắt ứng dụng phiên bản mới và cải tiến chương trình khách hàng thân thiết IHG One Rewards với hơn 115 triệu hội viên.
Sở hữu thiết kế và quy trình vận hành thuận lợi cho việc chuyển đổi và xây mới khách sạn, thương hiệu giúp chủ sở hữu hiện thực hóa ý tưởng phát triển khách sạn của mình, cũng như tạo mối liên kết giữa những giá trị di sản lịch sử với cộng đồng địa phương, từ đó khẳng định sự vững mạnh của thương hiệu.
Tinh thần ‘come on in’ (‘xin mời vào’), ‘me time’ (‘thời gian cho bản thân’) và ‘voco life’ (‘cuộc sống voco’) trở thành những giá trị cốt lõi của thương hiệu. Từ thủ tục nhận phòng nhanh chóng với cách chào đón đậm chất địa phương, cho đến chiếc giường ngủ êm ái cỡ lớn, và không gian nhà hàng và quán bar sống động, thương hiệu voco hứa hẹn mang đến trải nghiệm độc đáo khác biệt cho từng khách lưu trú.
Không chỉ mang sức hút lôi cuốn, các khách sạn voco được xây dựng dựa trên tính bền vững và thân thiện môi trường như cách mà thương hiệu vẫn chăm sóc phục vụ khách hàng. Các khách sạn sử dụng các sản phẩm chăn gối được nhồi bằng 100% vật liệu tái chế và đồ dùng phòng tắm làm từ thực vật có thể được tái sử dụng. Đồng thời, các khách sạn cũng hỗ trợ các ý tưởng liên quan đến việc phát triển bền vững như trồng rau trong khuôn viên khách sạn voco Kirkton Park Hunter Valley ở Úc hoặc chương trình “Khách sạn dành cho cây xanh” (Hotels for Trees) tại voco The Hague, nơi một cây xanh sẽ được trồng nếu khách hàng không yêu cầu dọn phòng sau mỗi đêm nghỉ.
Phát biểu về cột mốc 100 khách sạn voco, ông Patrick Finn, Phó chủ tịch Phát triển của IHG tại Đông Nam Á và Hàn Quốc cho biết: “Thương hiệu voco đã nhanh chóng phát triển trên toàn thế giới chỉ sau thời gian 5 năm Thật tuyệt vời khi chứng kiến sự tăng trưởng liên tục của thương hiệu trong khu vực, cụ thể là sự kiện ra mắt lần đầu tiên các khách sạn voco tại Singapore và Hàn Quốc vào năm ngoái, sắp tới là ở Thái Lan và đặc biệt là voco Ma Belle Danang – một khách sạn thuộc hệ thống IHG hiện thu hút nhiều sự quan tâm cũng sẽ dự kiến khai trương tại Đà Nẵng trong năm nay.”
“Thương hiệu voco được các chủ khách sạn trên khắp thế giới ưa chuộng bởi nền tảng quản lý doanh nghiệp cho phép họ truy cập nhanh chóng và hưởng lợi từ sự yêu mến tin tưởng mà khách hàng toàn cầu dành cho thương hiệu voco. Nhìn thấy thương hiệu voco tiếp tục được mở rộng trên toàn cầu, chúng tôi rất vui mừng vì đã có thể duy trì lộ trình phát triển hơn 200 khách sạn voco trên toàn cầu trong vòng 10 năm kể từ khi ra mắt.”
Năm ngoái, voco đã vươn ra các thị trường mới như khách sạn voco Orchard Singapore tại Singapore và voco Seoul Gangnam ở Hàn Quốc. Thương hiệu cũng được vinh danh tại Giải thưởng Du lịch Thế giới (World Travel Awards) là Thương hiệu Khách sạn Cao cấp Hàng đầu Thế giới khi đạt được số điểm cao về mức độ hài lòng của khách hàng và vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt.
Kể từ thời điểm đó, thương hiệu tiếp tục lớn mạnh tại các thị trường trọng điểm với việc khai trương voco Hefei Binhu, khách sạn voco thứ tám tại Trung Quốc hay voco Chicago Downtown, khách sạn voco thứ sáu tại Mỹ; voco Brisbane City Centre, khách sạn thứ tư của thương hiệu tại khu vực Úc – Á và voco Dubai The Palm, khách sạn voco thứ ba tại Dubai.
Các sự kiện khai trương đáng chú ý của thương hiệu voco trong năm 2023:
Thuộc thương hiệu IHG, voco Ma Belle Danang là khách sạn voco đầu tiên tại Việt Nam sẽ khai trương vào cuối năm nay. Khách sạn tọa lạc gần biển Mỹ Khê và cách Sân bay Đà Nẵng 20 phút lái xe. Ngoài các phòng khách sạn có tầm nhìn tuyệt đẹp dọc theo bãi biển hoặc bao quát thành phố, khách sạn sở hữu nhiều tiện ích giải trí như trung tâm spa, bể bơi vô cực và quán bar trên tầng thượng, khu Lounge tầng sảnh và nhà hàng phục vụ cả ngày.
Khai trương vào đầu mùa hè năm nay, voco Osaka Central là khách sạn voco đầu tiên có mặt tại Nhật Bản. Ở vị trí đắc địa của trung tâm thành phố Osaka, khách sạn gây ấn tượng bởi dịch vụ chu đáo, thiết kế truyền cảm hứng, ẩm thực cao cấp cùng những tiện ích mang tính bền vững như vòi hoa sen sục khí, giường sử dụng chất liệu thân thiện môi trường và hệ thống nước được xử lý bằng bộ lọc. Thiết kế sảnh và nhà hàng phối hợp hài hòa giữa vẻ đẹp đương đại với nét cổ kính nguyên bản của tòa nhà Kyomachi. Một số phòng ngủ vẫn còn bài trí thảm Tatami.
Tọa lạc tại biên giới thành phố Surrey thuộc hạt Hampshire và hạt Tây Sussex ở Vương quốc Anh, khách sạn Lythe Hill Hotel ở Surrey sẽ hoàn toàn được chuyển đổi sang thương hiệu voco vào năm 2023 với tên gọi voco Lythe Hill Hotel and Spa. Khách sạn sở hữu 99 phòng ngủ mang đậm phong cách kiến trúc Tudor thanh lịch cùng phòng gym, spa và nhà hàng với mặt tường ốp gỗ sồi. Gần đó là thị trấn Haslemere ở Surrey có các tuyến tàu hỏa chạy thẳng đến Luân Đôn. Vườn quốc gia cao nguyên Blackdown và Vườn Quốc gia South Downs cũng nằm cách khách sạn không xa.
Sau chuyển đổi từ thương hiệu Holiday Inn, khách sạn voco Paris Porte De Clichy phía bắc Paris sẽ dự kiến khai trương vào mùa hè này. Là một trong những khách sạn chủ lực của thương hiệu voco, voco Paris Porte De Clichy chú trọng sử dụng các vật liệu bền vững. Cách bảo tàng Musée Du Louvre bốn trạm Tàu điện ngầm Paris, khách sạn dự kiến đưa vào hoạt động một số cửa hàng thực phẩm cao cấp.
Ở thành phố New York, voco Fiorello – La Guardia East tại Flushing sẽ khai trương 116 phòng và là khách sạn voco thứ ba được ký kết bởi cùng chủ sở hữu.
Độc giả truy cập tại đây để xem thêm hình ảnh về các khách sạn.
* Danh mục hệ thống khách sạn là sự kết hợp của danh mục hợp đồng mới, các khách sạn mới mở chưa có thương hiệu, danh mục chưa có thương hiệu và chuyển đổi thương hiệu.
Về tập đoàn IHG Hotels & Resorts
IHG Hotels & Resorts [LON:IHG, NYSE:IHG (ADRs)] là tập đoàn khách sạn toàn cầu với mục tiêu mang đến Thương hiệu khách sạn vì cộng đồng.
Với hệ thống gồm 18 thương hiệu khách sạn cùng chương trình khách hàng thân thiết toàn cầu IHG One Rewards, IHG nhượng quyền, cho thuê, quản lý và sở hữu hơn 6.000 khách sạn tại hơn 100 quốc gia với hơn 1.800 khách sạn đang trong quá trình phát triển. Các thương hiệu của IHG được chia thành các bộ sưu tập chính:
- Luxury & Lifestyle: Six Senses Hotels Resorts Spas, Regent Hotels & Resorts, InterContinental Hotels & Resorts, Vignette Collection, Kimpton Hotels & Restaurants, Hotel Indigo
- Premium: voco hotels, HUALUXE Hotels & Resorts, Crowne Plaza Hotels & Resorts, EVEN Hotels
- Essentials: Holiday Inn Hotels & Resorts, Holiday Inn Express, avid hotels
- Suites: Atwell Suites, Staybridge Suites, Holiday Inn Club Vacations, Candlewood Suites
- Đối tác độc quyền: Iberostar Beachfront Resorts
InterContinental Hotels Group PLC là công ty mẹ của Tập đoàn, được thành lập tại Vương quốc Anh và được đăng ký tại xứ Anh và xứ Wales. Ước tính có 345.000 nhân viên đang làm việc tại các khách sạn và văn phòng công ty của IHG trên toàn cầu.
Vui lòng truy cập http://www.ihg.com/ và IHG One Rewards để tìm hiểu thêm. Để tải ứng dụng IHG One Rewards mới, vui lòng truy cập cửa hàng Apple App hoặc Google Play.
Để cập nhật tin tức mới nhất của chúng tôi, vui lòng truy cập Newsroom và theo dõi chúng tôi trên các kênh LinkedIn, Facebook và Twitter.
Về hệ thống khách sạn voco:
Với 46 khách sạn đang hoạt động trên toàn cầu, voco là thương hiệu cao cấp phát triển nhanh nhất của tập đoàn IHG, với thiết kế nổi bật và mang đến cho khách hàng lựa chọn độc đáo. Tên gọi voco có nguồn gốc từ tiếng La-tinh, mang ý nghĩa ‘mời gọi’ hay ‘đến cùng nhau’, thể hiện cá tính chu đáo, gần gũi và lôi cuốn của thương hiệu. voco là một sự kết hợp uyển chuyển giữa tiện nghi thư giãn quen thuộc với phong cách chiều chuộng xa xỉ của một khách sạn, tạo nên một nơi nghỉ dưỡng uy tín chất lượng nhưng mang đặc trưng riêng. Là một thương hiệu khách sạn có mặt tại những vị trí đắc địa nhưng voco lại gây ấn tượng sâu sắc với một cảm giác thoải mái, gần gũi.
Có ba dấu ấn đặc trưng mà du khách khi nghỉ dưỡng tại các khách sạn voco sẽ không thể nào quên:
- Xin mời vào – các khách sạn voco tạo cảm giác gần gũi cho khách với sự chào đón nồng nhiệt đậm chất địa phương và phong cách phục vụ theo sở thích khách hàng.
- Thời gian cho bản thân – một căn phòng thoải mái là nơi để thư giãn và tận hưởng, với những chiếc giường êm ái, đồ dùng tiện ích cỡ lớn và kết nối công nghệ mượt mà, nhanh chóng.
- Cuộc sống voco – Không gian giao tiếp sôi động là phong cách chủ đạo của phòng chờ và quán bar tại voco để khách hàng tổ chức các sự kiện dịp đặc biệt với những kỷ niệm khó quên
voco tập trung vào việc chăm sóc hành tinh bền vững tương tự như cách thương hiệu chăm sóc khách hàng của mình thể hiện qua việc sử dụng giường làm bằng vật liệu tái chế hay ống hút phân hủy sinh học trong phục vụ.