RIMOWA là thương hiệu tiên phong toàn cầu trên thị trường hành lý cao cấp. Được thiết kế và phát triển tại Đức từ năm 1898, RIMOWA tạo ra những người bạn đồng hành mang tính biểu tượng cho mọi chuyến đi, được thiết kế để sát cánh trọn đời bên chủ nhân. Ngày hôm nay đánh dấu bước tiến mới của thương hiệu trong ngành dịch vụ lữ hành, với sự ra mắt của chiến dịch mới nhất mang tên ‘Never Still 4’.
Những năm gần đây, RIMOWA đã hợp tác với nhiều biểu tượng luôn thể hiện ý chí không ngừng phát triển bản thân; lấy du hành làm trung tâm trong cuộc hành trình của họ.
Chiến dịch năm nay đánh dấu sự thay đổi mang tính tích cực trong cách kể chuyện từ thương hiệu Đức trứ danh. Khi mọi người ngày càng coi du lịch không chỉ là cách để nâng cao bản thân mà còn là một thước đo cho những thay đổi tâm hồn, chương thứ 4 của chiến dịch ‘Never Still’ mang đến những câu chuyện đầy cảm hứng của các biểu tượng toàn cầu. Trước hết là tay đua xe Công thức 1 đẳng cấp thế giới Sir Lewis Ham- ilton. Trong sự nghiệp thể thao với những chuyến du hành vòng quanh thế giới của mình, anh luôn giữ trái tim rộng mở và được truyền cảm hứng từ những vùng đất và con người trên mỗi chuyến đi.
“Trong suốt sự nghiệp, tôi đã đi khắp nơi trên thế giới, và những trải nghiệm đó đã định hình tôi cả trong và ngoài đường đua. Thông qua việc chiêm ngưỡng những địa điểm mới, tiếp nhận các quan điểm mới, tôi thực sự học được cách thử thách suy nghĩ của chính mình để đón nhận những cơ hội vô tận mà thế giới mang lại. Nhà là nơi tôi thả mình trong suy tư, nhưng tôi thực sự được truyền cảm hứng từ những chuyến đi”, người từng 7 lần vô địch thế giới giải đua xe Công thức 1 chia sẻ.
Tiếp theo, siêu sao toàn cầu Rosé mang đến góc nhìn mới mẻ về ý nghĩa của tổ ấm và những điều thực sự quan trọng trong cuộc sống tràn đầy những chuyến đi.
“Du hành giúp tôi có cái nhìn toàn vẹn hơn về ý nghĩa của tổ ấm. Khi du hành đã trở thành một phần thiết yếu trong cuộc sống của tôi, tôi nhận ra rằng ngôi nhà của mình giống như một trạng thái tâm hồn hơn là một địa điểm cụ thể. Đó là một bộ sưu tập những ký ức, trải nghiệm và những con người thân thuộc,” cô giải thích.
Và cuối cùng là tài năng bóng đá Kylian Mbappé, người đã truyền cảm hứng và tạo ra một làn sóng thay đổi cho giới trẻ toàn cầu ở cả trong và ngoài sân cỏ.
“Khi đi du lịch, bạn thấy cuộc sống hiện lên với nhiều dáng hình khác nhau và học thêm được nhiều thứ. Tôi đã gặp gỡ những người tuyệt vời mà tôi chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ gặp trong đời”, Mbappé nói.
Tư duy cầu tiến và quyết tâm du lịch có chủ đích của những biểu tượng toàn cầu này đã góp phần tạo nên hiệu ứng lan truyền lay động chính họ và cả thế giới. Chiến dịch có phần âm nhạc được thực hiện bởi nhạc sĩ huyền thoại Hans Zimmer – đánh dấu lần hợp tác thứ hai của ông với Rimowa trong năm. Zimmer mang đến phiên bản riêng của kỹ nghệ Đức cho chiến dịch, sáng tác nhạc riêng cho bốn bộ phim, tạo nên âm thanh của chiến dịch nhằm thúc đẩy bạn tham gia vào hành trình du lịch và học hỏi vòng quanh thế giới.
Trong ba bộ phim liên kết, được tạo ra bởi hãng quảng cáo Anomaly London, RIMOWA làm nổi bật khía cạnh cá nhân, đi sâu vào bản ngã của những biểu tượng toàn cầu, bằng việc đồng hành cùng họ trong những chuyến đi tràn đầy động lực và chỉ cho họ thấy họ sẽ đi đâu, vì sao tới đó. Ba bộ phim ngắn này được hoàn thiện bằng một bộ phim thứ 4: Thước phim mang tinh thần thương hiệu với sự kết hợp của những hành trình riêng, hợp nhất bởi những tiến bộ trong tâm tưởng của họ.
Emelie De Vitis, Phó Chủ tịch Cấp cao về Sản phẩm & Tiếp thị của RIMOWA nói: “Chương thứ 4 trong chiến dịch Never Still đánh dấu một bước tiến mới khi chúng tôi hướng đến ý nghĩa của du lịch sau đại dịch như một hành trình tiến về phía trước. Chúng tôi rất vui khi được hợp tác một lần nữa với những biểu tượng thể hiện tinh thần du hành quyết đoán từ thương hiệu”.
Chiến dịch được khởi động toàn cầu vào ngày 7 tháng 9 dưới định dạng chiếu rạp, kỹ thuật số, quảng cáo ngoài trời và ấn phẩm.
VỀ RIMOWA
RIMOWA là công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực hành lý cao cấp. Kể từ năm 1898, thương hiệu đã đặt chất lượng và sự cách tân làm giá trị cốt lõi để tạo ra các vật phẩm lữ hành có vòng đời bền bỉ. Năm 1937, RIMOWA đã đưa nhôm – chất liệu lấy cảm hứng từ ngành hàng không – vào sản xuất vali. Ý tưởng này đã cách mạng hóa ngành công nghiệp và dẫn đến thiết kế nhôm có rãnh mang tính biểu tượng. Năm 2000, RIMOWA tiếp tục tiên phong với sự ra mắt của chiếc vali polycarbonate đầu tiên. Năm 2017, RIMOWA gia nhập LVMH; 3 năm sau, hãng ra mắt Never Still, một bộ sưu tập túi xách sử dụng hàng ngày. Động thái này khẳng định định hướng phát triển thành một thương hiệu hàng hóa lữ hành đa mảng. Được thiết kế và chế tạo tại Đức, RIMOWA là di sản tổng hòa kết hợp giữa các kỹ nghệ thủ công với tiêu chuẩn khắt khe của công nghệ hiện đại.
RIMOWA.com
VỀ ANOMALY
Được thành lập vào năm 2004, Anomaly khá khó để định nghĩa, nhưng lại rất thú vị nhờ cách hoạt động của một công ty quảng cáo sáng tạo ‘kiểu mới’. Được thúc đẩy bởi niềm đam mê và văn hoá kinh doanh bao gồm bộ kỹ năng đa dạng, linh hoạt – Anomaly có văn phòng tại Los Angeles, New York, Toronto, London, Berlin và Thượng Hải. Các khách hàng bao gồm Tổ chức Cancer Research UK, Coca-Cola, Diageo, Expedia Group, Google, LVMH, MINI, Speedo, Stars Group và Unilever.
Anomaly sở hữu nhiều thành quả và sáng kiến được công nhận về cả hiệu quả lẫn chất lượng: Adweek’s 2022 U.S. Agency of the Year, Ad Age’s Agency of the Year, Cannes Lions, Effies, Fast Company’s Most Innovative, Jay Chiat, Giải thưởng Digiday và Mashies – trên đây là một số giải thưởng phổ biến mà công ty nhận được.