Hoa hậu Hoàn Vũ H’Hen Niê vừa có hành trình khám phá Việt Nam cùng thương hiệu khách sạn Meliá Hotels & Resorts. Người đẹp Ê Đê và tập đoàn khách sạn Tây Ban Nha đã hợp tác trong chiến dịch quảng bá vẻ đẹp tiềm ẩn của Việt Nam qua những điểm đến thân thuộc nhưng vô cùng mới lạ nhờ hành trình được các giác quan dẫn lối.
H’Hen Niê là người truyền cảm hứng về sự can đảm và quyết tâm, vượt ra khỏi những tục lệ truyền thống lạc hậu, phấn đấu bằng năng lực thực sự của mình để trở thành một người mẫu tài năng và giàu nghị lực. Cô đã làm nên lịch sử cho Việt Nam khi trở thành người đầu tiên lọt vào top 5 cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2018.
Trong vai trò đại sứ du lịch cho các vùng miền của Việt Nam cũng như nhiều điểm đến ở nước ngoài, H’Hen Niê đã có cơ hội khám phá nhiều nơi trên khắp cả đất nước. Lần này cô chọn những địa điểm quen thuộc nhưng trải nghiệm theo cách khác hơn. Cùng Meliá Hotels & Resorts, H’Hen Niê đã có cái nhìn mới mẻ về ba điểm đến trong hành trình khám phá Việt Nam do những người theo dõi cô trên Tiktok gợi ý.
Meliá Hotels International có mặt ở Việt Nam lần đầu tiên vào năm 1998 với Meliá Hà Nội. Trong 25 năm qua, tập đoàn khách sạn hàng đầu Tây Ban Nha đã phát triển mạnh trở thành một trong những tập đoàn khách sạn quốc tế lớn nhất Việt Nam. Với gần 20 khách sạn và khu nghỉ dưỡng đang hoạt động ở cả những điểm đến nổi tiếng như Hà Nội, Huế, Đà Nẵng, Phú Quốc, Nha Trang và những điểm đến còn xa lạ với du khách như Ba Vì, Tây Ninh hay Phủ Lý, tập đoàn quản lý khách sạn nổi tiếng thế giới đang nỗ lực mang lòng hiếu khách và niềm đam mê phục vụ Tây Ban Nha đến với nhiều vùng miền trên khắp cả nước.
Tiếp nối hành trình của H’Hen Niê là cơ hội khám phá vẻ đẹp tiềm ẩn của Việt Nam dành cho tất cả mọi người khi tham gia minigame Senses to Soul sẽ diễn ra trên Facebook fanpage của Meliá Hotels & Resorts trong tháng 8 này. Meliá sẽ dành tặng 600.000 điểm thưởng Meliá Rewards (tương đương 30 đêm nghỉ). Người thắng giải có thể lựa chọn lưu trú tại những khách sạn mà H’Hen Niê đã lưu trú hoặc tất cả các khách sạn Meliá trên toàn thế giới (số điểm thưởng quy đổi ra đêm nghỉ khác nhau tùy từng khách sạn).
Hương vị thời gian ở Cố đô Huế
H’Hen Niê mở đầu hành trình khám phá ở Huế tại Meliá Vinpearl Huế ngay trung tâm thành phố. Từ đây cô có thể dễ dàng đi khắp thành phố để thưởng thức ẩm thực Huế – nét văn hóa đặc sắc đã làm nên tên tuổi của vùng đất Cố đô. Chợ Đông Ba vốn đã quá quen thuộc, H’Hen Niê lựa chọn chợ Tây Lộc – một ngôi chợ không kém phần nổi tiếng nhờ ẩm thực phong phú. Cô đã thưởng thức cơm hến, món ăn dân dã được lưu truyền qua nhiều thế hệ và được khéo léo phá cách bằng cách thêm bớt một vài loại gia vị để món ăn trở nên hấp dẫn và thu hút thực khách hơn. Tiếp theo trong hành trình là chuyến viếng thăm Mạ’s House ở phố cổ Bao Vinh để được trải nghiệm làm Bánh bó mứt (bánh Pháp Lam) được gói trong hộp giấy ngũ sắc. Cô đã được tìm hiểu lịch sử của món bánh đặc biệt cũng như nguồn gốc và tên gọi của bánh.
Vàm Cỏ Đông huyền ảo và bánh tráng phơi sương Tây Ninh
Sau chuyến khám phá Huế, H’Hen Niê đến với Tây Ninh, một điểm đến với nhiều trải nghiệm thú vị dù chưa được nhiều người biết đến trên bản đồ du lịch. Tây Ninh sở hữu biên giới đường sông dài nhất giữa Việt Nam và Campuchia (sông Vàm Cỏ Đông) và nhiều di sản phi văn hóa vật thể quốc gia được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du Lịch công nhận như đặc sản Muối tôm. H’Hen Niê bắt đầu ngày mới tại khách sạn Meliá Vinpearl Tây Ninh – tòa nhà cao nhất thành phố. Từ đó, cô đi thuyền dọc theo sông Vàm Cỏ Đông, khám phá Vườn Quốc gia Lò Gò Xa Mát, tận hưởng âm thanh của núi rừng và cảnh quan thiên nhiên đa dạng từ rừng ngập mặn đến những rừng cây lâu năm. Giống như ở Huế, H’Hen Niê cũng được thử làm Bánh tráng phơi sương, một món ăn nhất định phải thử khi đến Tây Ninh.
“Tắm rừng” ở Vườn Quốc gia Ba Vì
H’Hen Niê kết thúc hành trình khám phá vẻ đẹp tiềm ẩn Việt Nam tại Meliá Ba Vì Mountain Retreat, khu nghỉ dưỡng tọa lạc giữa Vườn Quốc gia Ba Vì. Giữa “ốc đảo xanh”, cô đã có một ngày “tắm rừng“ sảng khoái, lắng nghe bản hòa thanh trong trẻo của những chú ve và vô số loài côn trùng khác cũng như hít thở không khí tinh khiết của núi rừng và hương thơm của cỏ cây hoa lá. Không khí trong lành cùng khung cảnh hùng vĩ, hoang sơ của Ba Vì đã giúp H’Hen Niê hoàn toàn thư giãn, tạm gác những lo toan, hòa mình cùng thiên nhiên với rừng cây, sông suối. H’Hen Niê tận hưởng từng phút giây đắm mình giữa bản giao hưởng của âm thanh và vẻ đẹp nguyên sơ của đồng bằng Bắc Bộ. Đó là một hành trình trải nghiệm khó quên từ âm thanh đến tâm hồn.
Đại diện cho những vẻ đẹp của Việt Nam từ Bắc đến Nam, Huế – Tây Ninh – Ba Vì, ba điểm đến mà H’Hen Niê đi qua cũng là ba trong 15 địa điểm mà tập đoàn quản lý khách sạn Tây Ban Nha Meliá Hotels International đang hoạt động tại Việt Nam.
Theo dõi https://www.facebook.com/Melia.Hotels để biết thêm thông tin chi tiết về minigame Senses to Soul.
Thông tin về Tập đoàn Meliá Hotels International
Được thành lập vào năm 1956 tại Mallorca (Tây Ban Nha), Meliá Hotels International vận hành hơn 400 khách sạn (đã, đang và chuẩn bị đưa vào hoạt động) trên hơn 40 quốc gia, với 10 thương hiệu Gran Meliá Hotels & Resorts, The Meliá Collection, ME by Meliá, Paradisus by Meliá, Meliá Hotels & Resorts, ZEL, INNSiDE by Meliá, Falcon’s Resorts by Meliá, Sol by Meliá và Affiliated by Meliá. Meliá Hotels International là tập đoàn hàng đầu thế giới về khách sạn nghỉ dưỡng và đang từng bước mở rộng thị trường trong phân khúc khách sạn đô thị. Những cam kết đối với du lịch có trách nhiệm đã đưa Meliá Hotels International trở thành tập đoàn quản lý khách sạn bền vững hàng đầu thế giới theo Đánh giá Bền vững Doanh nghiệp (CSA) của S&P Global. Meliá Hotels International cũng đứng trong “Top Employer 2023” (Doanh nghiệp Tuyển dụng Hàng đầu 2023) tại Tây Ban Nha, Mexico, Cộng Hòa Dominica, Ý và Đức. Meliá Hotels International niêm yết trên thị trường chứng khoán IBEX 35 của Tây Ban Nha.
Để biết thêm thông tin, truy cập www.Meliáhotelsinternational.com
Thông tin về thương hiệu Meliá Hotels & Resorts
Meliá Hotels & Resorts là thương hiệu quốc tế nổi tiếng nhất trong hệ thống khách sạn của tập đoàn Meliá Hotels International với tổng số 125 khách sạn và khu nghỉ dưỡng tại các điểm đến chính khắp các châu lục: Châu u (57), Châu Mỹ (19), Cu Ba (15), Châu Phi (5) và Châu Á (29). Meliá Hotels & Resorts hiện có mặt tại 31 quốc gia và đang phát triển thêm 24 khách sạn tại 10 quốc gia khác. Meliá Hotels & Resorts mang đậm phong cách Tây Ban Nha với sự ấm áp, nồng nhiệt và niềm say mê phục vụ, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm chăm sóc sức khỏe độc đáo. Hơi thở Địa Trung Hải luôn hiện diện tại Meliá thông qua những dịch vụ ân cần và sự quan tâm đến từng chi tiết nhỏ nhất với những trải nghiệm mang tính cá nhân hóa. Meliá Hotels & Resorts luôn có những ý tưởng đổi mới và sáng tạo trong việc chăm sóc sức khỏe cho du khách. Đó không chỉ là những bữa ăn đủ chất hay dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho khách lưu trú mà là sức khỏe 360º: sức khỏe thể chất, sức khỏe tinh thần, sức khỏe thư giãn, sức khỏe xã hội, sức khỏe nghề nghiệp, sức khỏe môi trường, sức khỏe tài chính và sức khỏe dinh dưỡng.
Theo dõi Meliá Hotels & Resorts trên Facebook @Meliá.Hotels và Instagram @Meliáhtlresorts. www.Meliá.com.